Hiệu năng iPhone 7 sẽ vượt Galaxy Note 7

Với việc để thua hiệu năng khi so sánh với iPhone 6s, Galaxy Note 7 sẽ khó bì kịp tốc độ trên iPhone 7 sắp ra mắt đầu tháng 9.
Hiệu năng iPhone 7 sẽ vượt Galaxy Note 7

Hiệu năng của iPhone 7 được dự đoán sẽ vượt trội Galaxy Note 7.


Vài tuần nữa, Apple sẽ trình làng iPhone thế hệ tiếp theo. Bất chấp những tin đồn cho rằng smartphone mới thiếu đi tính sáng tạo về thiết kế hay không có nhiều đột phá, nó vẫn sẽ vẫn được trang bị vi xử lý mới tốt hơn, cũng như cải thiện khả năng chụp ảnh. Đó là điều đã trở thành thói quen của Apple mỗi lần nâng cấp điện thoại của mình.


iPhone được trang bị Apple A-series - chip đang làm cho các hãng sản xuất vi xử lý di động khác như Qualcomm hay MediaTek ghen tị về hiệu năng. Tất nhiên, phải kể đến khả năng tối ưu hóa phần mềm trên nền tảng iOS giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà, và đây cũng là điều khiến các hãng smartphone khác phải mơ ước.


Apple đã trình làng iPhone 6s chạy vi xử lý A9 năm ngoái. Khi đó, hãng tự hào nói rằng chip này đạt tốc độ cao hơn 70% và hiệu suất GPU nhanh hơn tới 90% so với iPhone 6. Kết hợp với dung lượng RAM gấp đôi (2 GB), quả thực hiệu suất làm việc của nó tốt hơn nhiều so với 'đàn anh'.


Một năm sau, smartphone này được mang ra so sánh với Galaxy Note 7 mới ra mắt và được đánh giá là một trong những thiết bị di động hoàn thiện nhất. Thật bất ngờ khi hiệu năng của chiếc điện thoại có RAM 4 GB, vi xử lý Snapdragon 820 lại thua sản phẩm có RAM 2 GB và chạy vi xử lý A9. Tất nhiên, việc so sánh có thể khập khiễng, bởi chúng sử dụng chip và hệ điều hành khác nhau, nhưng cũng cho thấy iPhone 7 khi xuất hiện sẽ còn làm tốt hơn thế.


Theo thông tin rò rỉ, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tích hợp Apple A10. Chip 64-bit này được cho là mạnh hơn A9 nhiều lần, cũng như cải thiện chất lượng đồ họa và tiết kiệm năng lượng. Khi đó, Samsung sẽ có thêm lý do để lo lắng cho Galaxy Note 7.

TIN LIÊN QUAN

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

iPhone 7 cho iPhone 6s, Galaxy Note 7 hít khói hiệu năng

Đừng tưởng iPhone 7 chỉ chạy chip 2 nhân mà nghĩ rằng nó yếu, không hề chút nào, thậm chí còn vượt cả điểm nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện tại....

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

So sánh Galaxy Note 9 và iPhone Xs Max về hiệu năng

Galaxy Note 9 được Samsung trang bị vi xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 được cho là nhanh và mạnh nhất trong thế giới của những chiếc điện thoại Android. Tuy nhiên, iPhone XS Max vượt trội hơn hẳn khi so sánh, vượt trội từ công nghệ sản xuất

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.