Galaxy S10 sẽ có phiên bản kết nối 5G và trang bị tới 6 camera


Theo Sammobile, Samsung đang có kế hoạch tung ra thêm một phiên bản Galaxy S10 vào năm sau. Phiên bản này hỗ trợ 5G và có tổng cộng 6 camera, 2 phía trước, 4 phía sau.

2 phiên bản SM-G970x và SM-G973x được tin sẽ có màn hình 5.8 inch, trong khi SM-G975x sẽ có màn hình 6.4 inch. Tuy nhiên, phiên bản thứ 4 có màn hình lên tới 6.7 inch, đây sẽ là “ngôi sao” của Samsung, đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S đầu tiên ra đời.

Đương nhiên, phiên bản thứ 4 này cũng có giá cao nhất, nó cũng tích hợp nhiều công nghệ vượt trội hơn so với 3 phiên bản còn lại. Đây sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị tới 4 camera mặt sau + 2 camera mặt trước.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản kết nối 5G và trang bị tới 6 camera

Samsung cũng được tin là đang cân nhắc trang bị tính năng sạc không dây ngược cho phiên bản cao cấp này, nó cho phép sạc pin không dây cho các thiết bị khác, tương tự như Mate 20 Pro.

Samsung gần đây đã ra mắt Exynos 9820, dự kiến nó sẽ trang bị cho Galaxy S10, đây là chip 8 nm, tích hợp bộ xử lý AI riêng. Ngoài ra, Galaxy S10 dự kiến cũng sẽ bỏ máy quét mống mắt Iris, dùng cảm biến vân tay siêu âm, ít nhất là trên phiên bản cao cấp.

Các model Galaxy S10 có tên mã là “Beyond X” và sẽ ra mắt thị trường vào mùa xuân năm tới. Nhiều khả năng cả 4 phiên bản sẽ được trình làng vào giữa tháng 2/2019, tại 1 sự kiện riêng của Samsung.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-phien-ban-dat-nhat-se-co-6-camera-ho-tro-5g-1132730

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có phiên bản Galaxy S10 kết nối 5G và được trang bị tổng cộng 6 camera

Cho tới thời điểm này dù chưa hề có một công bố chính thức nào nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được quyết tâm của Samsung và cả niềm tin mà hãng đặt vào sự thành công của con át chủ bài Galaxy S10. Có ít nhất 3 phiên bản của Galaxy S10 đã

Galaxy S10 phiên bản giá rẻ chỉ có camera đơn và bộ nhớ trong 64GB

Cụ thể, nguồn tin này cho biết phiên bản Galaxy S10 “giá rẻ” này sẽ đi kèm với số model SM-9710X và có dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất là 64GB. Trong khi hai phiên bản cao cấp hơn với tên mã lần lượt là SM-G973x và SM-G975x sẽ có dung lượng bộ

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Galaxy S10+ phiên bản dùng chip Exynos 9820 lộ điểm AnTuTu vô cùng ấn tượng

Ngày hôm nay, một chiếc smartphone Samsung với tên mã 'Beyond 2' và số hiệu SM-G975F đã xuất hiện trên dữ liệu của AnTuTu, nhiều khả năng đây chính là Galaxy S10+.

FCC xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016): màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420, 3GB RAM

FCC vừa xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016). Máy sẽ có màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420 và 3GB RAM cho sức mạnh tương đương Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta