Tất cả những thông tin chúng ta biết về Honor View 20


Khi điện thoại đã chính thức nhảy qua mốc 1.000 USD trong vài năm qua, một số nhà sản xuất như OnePlus và Honor đang đi với một chiến thuật khác. Những thương hiệu này đang tạo ra điện thoại thông minh hàng đầu tại một mức giá tầm trung.

Sau thành công phi thường của hãng với Honor View 10 vào năm 2018, có vẻ như Honor đang chuẩn bị sẵn sàng cho cho người kế nhiệm Honor View 20 sắp tới. Đây là tất cả những gì chúng ta biết về điện thoại thông minh này cho đến nay.

Tên gọi

Ngay bây giờ phần lớn các tin đồn mà chúng ta được biết đều đề cập tới chiếc điện thoại có tên Honor V20 mới. Nhưng tại sao bài viết này lại nói về Honor View 20? 

Tất cả những thông tin chúng ta biết về Honor View 20

Vào năm 2017, Honor đã phát hành điện thoại thông minh V10 của họ ở các thị trường ở châu Á trước khi nhanh chóng đổi tên chính thức thành Honor View 10 để phát hành tại các thị trường khác.

Và những tin đồn duy nhất mà chúng ta thấy vào cuối năm 2018 đề cập đến Honor V20, nên có lẽ gã khổng lồ smartphone Trung Quốc một lần nữa sẽ có nhiều tên gọi khác nhau theo từng thị trường dành cho thiết bị này. Đó là điều bình thường mà chúng ta thấy ở Huawei, Honor hay một vài OEM khác, tuy nhiên, hy vọng là sự khác biệt tên gọi sẽ là không quá lớn.

Thiết kế và màn hình hiển thị

Mặc dù chúng ta biết rằng Honor View 20 sẽ được phát hành trong tương lai gần, nhưng những tin đồn về điện thoại vẫn còn rất ít và xa vời. Khi nói đến tin đồn về thiết kế, hoàn toàn không có gì bị rò rỉ quá rõ ràng. 

Chúng ta có thể đưa ra một số dự đoán về thiết kế bên ngoài của Honor View 20 trông sẽ như thế nào. Mình nghĩ rằng mặt trước của điện thoại có lẽ sẽ gần như không có viền bezel xung quanh nhờ các tiến bộ trong công nghệ màn hình mới. Ngoài ra, chất liệu được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm mới từ Honor đều là khung kim loại và 2 mặt kính. Do đó, Honor View 20 cũng nhiều khả năng là không có ngoại lệ ở đây. Điều này sẽ giúp nhà sản xuất tích hợp thêm công nghệ sạc không dây cho điện thoại.

Màn hình hiển thị có lẽ sẽ là điểm nhấn lớn nhất của Honor View 20. Có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ mang tới một công nghệ màn hình đột phá chưa từng xuất hiện trên thị trường hiện nay. 

Đầu năm nay, trang web Hàn Quốc ETNews báo cáo rằng công ty mẹ của Honor là Huawei đã phát triển một màn hình điện thoại thông minh với một lỗ nhỏ cho ống kính máy ảnh trước. Vào tháng 11 năm 2018, hai bức ảnh xuất hiện trên Slash Leaks được cho là màn hình Honor View 20 cũng có một lỗ nhỏ ở giữa trên cùng màn hình chứa cảm biến camera.

Màn hình hiển thị với notch nhỏ như thế là cách thức mới để các nhà sản xuất cắt giảm tối đa bezel trên điện thoại thông minh. Huawei không phải là công ty duy nhất áp dụng công nghệ màn hình mới này. Trong thực tế, Samsung có vẻ sẽ làm điều tương tự với một số smartphone mưới cho năm 2019, bao gồm cả Galaxy S10.

Thông số kỹ thuật

Nhiều khả năng Honor View 20 sẽ được trang bị phần cứng hàng đầu của Huawei. Đó là một thực tế xảy ra đối với nhiều điện thoại Honor cao cấp trong năm vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc chip Kirin 980 7nm có thể được sử dụng để tạo sức mạnh cho Honor View 20. Bên cạnh đó, điện thoại dự kiến có 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Chúng ta cũng sẽ không ngạc nhiên nếu Honor trang bị cho thiết bị của họ công nghệ sạc nhanh 40W đang có mặt trên Magic 2 mới.

Phần mềm 

Không có nhiều rò rỉ về phần mềm của Honor View 20 mới. Tuy nhiên, chúng ta khá dễ dàng để xác định những gì sẽ được trang bị cho điện thoại. Nhiều khả năng, nó sẽ được cài đặt sẵn Android 9.0 Pie bên cạnh giao diện người dùng EMUI 9 của Huawei. Sau nhiều năm tinh chỉnh, EMUI đã hoàn thiện hơn rất nhiều với nhiều tính năng bổ sung thú vị dành cho người dùng.

Điều này đồng nghĩa là bộ ứng dụng của Huawei sẽ có mặt trên Honor View 20 khi nó ra mắt. Chẳng hạn như PrivateSpace cho phép bạn tạo một màn hình chính riêng có thể ẩn hoàn toàn. App Lock và App Twin cho phép bạn bảo mật và tạo nhiều phiên bản ứng dụng trên Honor View 20.

Ngày ra mắt và giá bán

Khi nào chúng ta sẽ thấy Honor View 20 được chính thức công bố? Chắc chắn để có được dự đoán tốt nhất thì có thể nhìn vào các thế hệ quá khứ của dòng V / View của Honor. 

Vào năm 2017, Honor đã công bố Honor V10 tại Trung Quốc vào tháng 11. Đến tháng 12, Honor View 10 được đổi tên và phát hành tới các thị trường khác. Chúng ta có thể dự đoán một chiến lược phát hành tương tự cho năm 2019. Nhiều khả năng, Honor sẽ công bố View 20 cho thị trường châu Á trước khi kết thúc năm.

Không có thông tin về giá bán của điện thoại này, nhưng có lẽ mức giá Honor View 20 cũng không quá chênh lệch so với người tiền nhiệm của nó. Thường thì Honor định hướng điện thoại đến phân khúc tầm trung và sẽ cạnh tranh với OnePlus 6T, nên có khả năng giá sẽ nằm trong khoảng từ 500 đến 600 USD.

Theo digitaltrends

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/honor-view-20-day-la-tat-ca-nhung-gi-chung-ta-biet-77358

TIN LIÊN QUAN

Honor View 20 bất ngờ lộ điểm hiệu năng trên AnTuTu

Thời gian gần đây, khá nhiều tin đồn và suy đoán xuất hiện liên quan đến chiếc điện thoại Honor View 20 sắp ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng...

Honor View 20 sẽ được trang bị công nghệ làm mát chất lỏng THE NINE

Chỉ 4 ngày nữa, Honor sẽ chính thức công bố chiếc smartphone màn hình “nốt ruồi” đầu tiên của mình, Honor View 20. Thời gian gần đây, hãng liên tục nhá hàng những thông tin chính thức về chiếc thiết bị này. Một thông tin mới được công bố là Honor

Honor View 10 tích hợp chip AI đã sẵn sàng lên kệ Việt Nam?

Sau bao ngày chờ đợi, Honor đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone nằm trong phân khúc cận cao cấp của mình mang tên Honor View 10 và mẫu smartphone này sẽ sớm cập bến tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Honor View...

Honor View 10 phiên bản RAM 8GB sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 8

Trước đó, Honor View 10 ra mắt như là một giải pháp thay thế cho dòng Mate 10 với mức giá rẻ hơn gần một nửa nhưng có cấu hình rất ấn tượng với bộ đôi camera sau 16 - 20 MP, khẩu độ f/1.8, nhận diện phong cảnh bằng AI, người dùng có thể tùy biến để

Honor View 20 với màn hình “nốt ruồi" sẽ ra mắt vào đầu năm 2019

Sau khi thiết kế màn hình Infinity-O của Samsung được ra mắt, các nhà sản xuất khác đã nhanh chóng học tập theo. Không nằm ngoài xu hướng này, Honor hiện đang rục rịch để trình làng sản phẩm mới của mình.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Honor View 20 sẽ có giá bán từ 9.47 triệu đồng, đã có thể đặt trước

Sáng nay (20/12), Honor đã chính thức công bố rằng khách hàng có thể đặt trước chiếc smartphone Honor View 20 sẽ ra mắt vào ngày 26/12 tới bằng cách đặt cọc 100 NDT (~ 340.000 đồng). Honor View 20 dự kiến sẽ có nhiều điểm tương đồng với Huawei Nova

Honor 7X sẽ ra mắt vào ngày 5/12 tới

Dự kiến Honor 7X sẽ là một thiết bị có mức giá cùng hiệu năng cực kỳ lí tưởng, phù hợp với người dùng muốn sở hữu một sản phẩm có hiệu năng ngang tầm flagship Honor 9 trong năm nay nhưng với mức giá tiết kiệm tối đa.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc