Rò rỉ thông tin về smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của Huawei


Theo Gizmochina, một nguồn đáng tin cậy tuyên bố rằng: Huawei đã giới thiệu 1 phiên bản smartphone màn hình dẻo hoàn chỉnh. Tuy nhiên, nguồn này từ chối tiết lộ các thông tin chi tiết.

Có vẻ như thị trường Hàn Quốc sẽ là nơi mà Huawei ra mắt smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G đầu tiên của hãng, vì đây cũng là quốc gia dự kiến sẽ triển khai mạng 5G vào năm 2019. Sau đó, vào nửa cuối năm 2019, các nước tiếp theo như Nhật Bản, Trung Quốc và châu Âu sẽ triển khai 5G.

Báo cáo tiết lộ thêm rằng Huawei có thể ra mắt smartphone màn hình gập tại MWC 2019 diễn ra vào tháng 2/2019. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình OLED uốn dẻo do nhà sản xuất Trung Quốc BOE cung cấp.

Khi gập lại, smartphone của Huawei sẽ có màn hình 5 inch, còn khi mở ra, nó trở thành máy tính bảng 8 inch. Để so sánh, smartphone màn hình gập của Samsung khi gập lại có kích thước 4.6 inch, còn khi mở ra là 7.3 inch.

Các báo cáo trước đây cũng tiết lộ rằng smartphone màn hình gập của Huawei sẽ sử dụng modem 5G Balong 5000 5G và trang bị cả máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình.

Gần đây, Samsung cũng đã giới thiệu 1 nguyên mẫu thử nghiệm smartphone màn hình gập tại SDC 2018. Dự kiến smartphone này cũng sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/he-lo-mot-so-chi-tiet-ve-smartphone-man-hinh-gap-cua-huawei-1132518

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Smartphone màn hình gập của Huawei sẽ có màn hình lớn 8 inch khi mở ra và 5 inch khi gập lại

Theo các báo cáo gần đây, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc - Huawei có thể ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên của mình tại Triển lãm MWC 2019 diễn ra vào thời điểm cuối tháng 2 năm sau.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei Y9 2019 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Một smarphone mới của Huawei với tên mã JKM-AL00 (gọi là Huawei Y9 2019) đã có mặt trên TENAA, đặc biệt là các thông số cấu hình cũng được TENAA...

Huawei đặt hàng màn hình OLED 6.9 inch từ Samsung để trang bị cho smartphone cao cấp sắp tới

Báo cáo cho biết Samsung đã cung cấp cho Huawei một số mẫu thử nghiệm, và nếu mọi thứ đúng như kế hoạch thì việc sản xuất hàng loạt loại màn hình này sẽ bắt đầu trong quý 3/2018. Như vậy, nhiều khả năng smartphone dùng màn hình OLED này sẽ ra mắt

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei Y6 (2019) và Y7 (2019) được EEC chứng nhận, sẽ sớm ra mắt

Huawei Y6 (2019) và Y7 (2019) vừa được Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) chứng nhận. Hai model mới này của Huawei sẽ đánh vào phân khúc smartphone giá bình dân vào năm sau.

Huawei Y7 Prime 2019 vừa mới xuất hiện trên Geekbench

Huawei có xu hướng đổi tên các smartphone dòng Enjoy được bán tại Trung Quốc thành Y hoặc Y Prime cho thị trường quốc tế. Rất có thể Huawei Y7 Prime 2019 là phiên bản quốc tế của Enjoy 9, và model này vừa mới xuất hiện trên Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và