Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc.

Cụ thể, Huawei Mate 20 RS Porsche Design được mở bán lần đầu tiên tại Trung Quốc vào lúc 10:08 sáng (giờ địa phương) ngày 17/11, với giá 12.999 Yuan (khoảng 43.5 triệu đồng). Tuy nhiên, sau vài giây mở bán, Mate 20 RS Porsche Design đã hết sạch hàng.



Huawei không tiết lộ công ty đã bán được bao nhiêu chiếc Mate 20 RS Porsche Design vào ngày hôm qua, nhưng hôm nay hãng lại tiếp tục mở bán chiếc smartphone cao cấp này với số lượng hạn chế, do nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.

Về cơ bản Huawei Mate 20 RS Porsche Design chính là một chiếc Mate 20 Pro với vẻ ngoài siêu cao cấp, thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế theo truyền thống của dòng sản phẩm Porsche Design. Điểm nổi bật chính của model này đều nằm ở mặt lưng - được chế tác bằng chất liệu kính và da cao cấp.

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Đánh giá thời lượng pin Mate 20 Pro: 4.200 mAh 'trâu bò' tới đâu?


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-mate-20-rs-porsche-design-het-sach-sau-vai-giay-mo-ban-1132158

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Huawei Mate 20 Porsche Design cực sang chảnh sắp ra mắt

Được biết, thế hệ mới của series Mate sẽ chính thức trình làng vào ngày 16 tháng 10 tới đây tại London, nước Anh. Vì vậy, dựa theo truyền thống thì rất có thể ngoài bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro thì Huawei sẽ trình làng thêm phiên bản thứ 3, có tên

Huawei Mate 20 RS Porsche Design liệu có "đáng đồng tiền bát gạo"?

Về cơ bản Huawei Mate 20 RS Porsche Design chính là một chiếc Mate 20 Pro với vẻ ngoài siêu cao cấp, thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế theo truyền thống của dòng sản phẩm Porsche Design. Điểm nổi bật chính của model này đều nằm ở mặt lưng.

Huawei Mate 9 Porsche Design: Thiết kế như Note7, RAM 6 GB

Bên cạnh việc trình làng phablet cao cấp Mate 9 thì trong sự kiện diễn ra vào hôm qua (3/11) Huawei còn trình làng một biến thể khác còn cao cấp...

Trên tay Huawei Mate 9 Porsche Design: đẹp tuyệt hảo, giá không tưởng

Huawei Mate 9 Porsche Design xứng đáng là một trong những chiếc điện toại 'sang chảnh' nhất hiện nay với màn hình cong và độ hoàn thiện tuyệt vời

Huawei Mate 10 phiên bản Porsche Design được bán ra với giá lên đến 8999NDT

Mate 10 Porsche Design có thiết kế tổng thể và cấu hình tương tự như Mate 10 Pro nhưng bộ nhớ được nâng cấp lên 256Gb và có thêm những điểm nhấn tinh tế riêng trong thiết kế. Ngoài ra, máy bán ra sẽ đi kèm bao da và tai nghe Porsche Design đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.