Hé lộ cách hoạt động của cơ chế trượt trên Honor Magic 2


Không giống như các smartphone khác như Vivo Nex có mô-đun giúp cụm camera có thể trượt lên, Honor đã tách màn hình hiển thị và cảm biến vân tay ra khỏi phần thân máy. Khi người dùng muốn chụp ảnh selfie, họ phải trượt phần màn hình xuống để lộ phần camera selfie đã được dấu đi.

Hé lộ cách hoạt động của cơ chế trượt trên Honor Magic 2

Cơ chế trượt trên Honor Magic 2.

Như anh em có thể thấy ở ảnh trên, để kết nối phần màn hình với phần linh kiện còn lại của Honor Magic 2 là một thanh trượt và cáp nối. Đó là một thiết kế đơn giản, nhưng nếu phần trượt bị kẹt hay vỡ, thì đồng nghĩa bạn sẽ không thể nào sử dụng được 3 camera selfie và các cảm biến khác.

Không may phần trượt bị kẹt hay vỡ, bạn sẽ không thể dùng được camera selfie và các cảm biến nữa.

Thiết kế này có vẻ sẽ giúp việc thay thế màn hình dễ dàng hơn, nhưng bạn phải tháo rời toàn bộ máy để tách được phần màn hình phía trước. Với bức ảnh bên dưới, Honor Magic 2 cũng giống như bất kỳ chiếc smartphone nào khác, với pin, mainboard và các linh kiện khác xếp chồng lên nhau.

Ngoài cơ chế trượt, Magic 2 vẫn có cấu trúc linh kiện như các smartphone khác.

Thật ngạc nhiên khi theo một cuộc khảo sát trên trang Android Authority, nhiều người dùng muốn các nhà sản xuất điện thoại giữ lại phần viền dày để có thể trang bị các linh kiện và cảm biến thay vì “chạy” theo smartphone trượt. Chúng ta sẽ phải đợi xem các công ty sẽ làm smartphone màn hình trượt hay vẫn sử dụng các màn hình có “tai thỏ” cho tới khi công nghệ tích hợp dưới màn hình phát triển và hoàn thiện.

Anh em thích kiểu smartphone màn hình trượt này hơn hay vẫn trung thành với tai thỏ trước khi các công nghệ tích hợp được phổ biến? Hãy comment ý kiến ngay bên dưới nhé!

@hieucocc | TECHRUM | AndroidAuthority

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/bung-may-co-ch-trut-tren-chic-honor-magic-2-hoat-dng-nhu-th-nao.197571/

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 2 lộ diện hoàn toàn trên Weibo cùng với diễn viên Triệu Lệ Dĩnh

Có vẻ như Honor đã chọn diễn viên này làm đại sứ tại thị trường Trung Quốc khi vừa qua, cô đã đăng dòng trạng thái với nội dung là cảm ơn Honor và khen ngợi thiết kế màn hình 'chiếm 100% mặt trước' của Magic 2, đồng thời tiết lộ thiết kế của chiếc

Honor Magic 2 ngay lập tức cháy hàng sau 5' mở bán

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 mở bán trực tuyến tại Trung Quốc vào lúc 10 giờ 8 phút sáng ngày hôm nay (1/11), và chỉ sau 5 phút bán ra toàn bộ số máy đã được bán sạch.

IFA 2018: Honor Magic 2 chính thức ra mắt với nhiều điểm nhấn đáng chú ý

Magic 2 có màn hình tràn viền, không notch + tai thỏ với phần viền cực mỏng nhờ cơ chế camera trượt khá giống với OPPO Find X. Tuy nhiên, khác với cách điều khiển tự động bằng các bộ phận cơ giới của OPPO, trang Forbes cho biết người dùng sẽ phải

Mổ bụng và khám phá nội thất bên trong Honor Magic 2

Magic 2 là mẫu smartphone cao cấp nhất của Honor ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh cấu hình “khủng” thì điểm nhấn của Honor Magic 2 còn đến từ màn hình gần như không viền ở mặt trước cùng thiết kế thân trượt độc đáo.

Honor Magic 2 chính thức ra mắt với nhiều điểm nhấn đáng chú ý

Magic 2 có màn hình tràn viền, không notch + tai thỏ với phần viền cực mỏng nhờ cơ chế camera trượt khá giống với OPPO Find X. Tuy nhiên, khác với cách điều khiển tự động bằng các bộ phận cơ giới của OPPO, trang Forbes cho biết người dùng sẽ phải

Hình ảnh vỏ hộp hé lộ một số chi tiết thú vị về Honor Magic 2

Theo trang Mysmartprice, hình ảnh rò rỉ chỉ đơn giản hiển thị một hộp đen với thương hiệu Tesla được in ở giữa và logo Honor Magic 2 nằm bên dưới, qua đó gợi ý về mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty này. Được biết, mối quan hệ đối tác giữa Honor

Honor hé lộ về thiết kế của Magic 2 với camera trượt qua video teaser

Qua video trên,chúng ta có thể thấy, chiếc Honor Magic 2 sẽ có thiết kế khá tương tự model Find X đến từ OPPO với cụm camera 'thò thụt' cùng màn hình ba phủ hoàn toàn mặt trước. Cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp vào phần màn hình để có mặt

Honor hé lộ về Magic 2 với màn hình tràn viền và thiết kế thân trượt độc đáo

Theo trang GSM Arena, đoạn video này xuất hiện từ nền tảng mạng xã hội TikTok và nó hiển thị một người đang cầm hai chiếc Honor Magic 2, sử dụng thiết kế thân trượt độc đáo của nó theo bản nhạc nền Booty Music - Deep side.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực