“Nốt ruồi” trên Galaxy S10 sẽ nằm ở đâu? Ở 2 bên hay ngay chính giữa màn hình?

 Samsung gần đây đã giới thiệu công nghệ màn hình Infinity Display mới - 2 giọt nước, 1 nốt ruồi và 1 hoàn toàn tràn viền. 'New Infinity' – thiết kế không hề có “tai thỏ” cũng không có “nốt ruồi” không được Samsung hé lộ nhiều nhưng đây rất có thể là công nghệ hiển thị trên smartphone tương lai.

“Nốt ruồi” trên Galaxy S10 sẽ nằm ở đâu? Ở 2 bên hay ngay chính giữa màn hình?

Gần đây, TCN đã chuyển đến anh em bài viết Samsung Galaxy S10 sẽ trông như thế nào nếu chiếc máy này sử dụng công nghệ màn hình Infinity mới và có camera selfie được tích hợp bên dưới màn hình. Chiếc máy sẽ là đỉnh cao của thiết kế không viền hoàn toàn và hoàn toàn không có thành phần nào chiếm dịch tích ở mặt trước, duy nhất một màn hình liền mạch. Tuy nhiên, đây là công nghệ mới, Samsung cần nhiều thời gian nữa để phát triển và hoàn thiện trước khi đưa vào những chiếc smartphone hàng đầu của mình, có thể sẽ không kịp xuất hiện trên S10.

Theo nguồn tin từ một leaker đáng tin cậy có tên Evan Blass, chiếc Galaxy S10 sẽ không sử dụng màn hình 'New Infinity', mà là 'Infinity-O' (có “nốt ruồi” chính là nơi đặt camera selfie). Có thể chúng ta phải chờ thêm một thời gian dài nữa trước khi có thể trên tay một chiếc smartphone không viền thực sự chứ không phải một chiếc smartphone màn hình trượt.

Nhưng không có nghĩa thiết kế Infinity-O xấu. Chúng ta cũng đã so sánh về độ dài của “tai thỏ” trên một số smartphone và không nghi ngờ gì đây chính là thành phần bị 'ghét' nhất năm 2018. Vì vậy thật dễ nhận ra tại sao nhiều người sẽ không mấy phấn khởi chiếc smartphone “ngàn đô” bị “khoét” một lỗ ngay trên màn hình. Tuy nhiên, “nốt ruồi” được cho là giải pháp tạm thời để thay thế “tai thỏ” và giúp hạn chế chiếm diện tích màn hình hơn.

Bên cạnh đó, nếu Samsung giữ camera selfie có cùng kích thước như trên chiếc Galaxy S9 thì “nốt ruồi” sẽ không quá lớn so với kích thước màn hình của chiếc S10. Tuy nhiên, chiếc Galaxy S10 + được cho là sẽ được trang bị tới 2 camera selfie, có nghĩa “nốt ruồi” sẽ to hơn nhưng anh em đừng quá lo, to đến mấy thì cũng không phải là vấn đề vì màn hình S10+ có thể có kích thước tới 6.44 inch.

“Nốt ruồi” sẽ nằm ở đâu? ở 2 bên hay ngay chính giữa màn hình?

Hình ảnh Samsung đăng tải khi công bố Infinity-O cho thấy hình ảnh “nốt ruồi” sẽ nằm ở góc trái bên trên màn hình. Tuy nhiên, hình ảnh có thể chỉ mang tính minh họa cho sản phẩm và “nốt ruồi” có thể nằm ở nhiều vị trí khác nhau, chẳng hạn như ở một trong hai góc hoặc ở giữa màn hình.

Một trong những thay đổi tinh tế của Samsung nằm ở giao diện người dùng, được đặt tên là One UI. Phần đồng hồ trên thanh thông báo được di chuyển sang góc trên bên trái, để trống khu vực giữa. Mặc dù đây không được xem là bằng chứng rõ ràng “nốt ruồi” trên Galaxy S10 sẽ nằm ở giữa nhưng những bản cập nhật giao diện người dùng trước đây đã tiết lộ những thay đổi phần cứng sắp tới.

Nếu Galaxy S10 có “nốt ruồi”, anh em thích nó sẽ nằm ở đâu? Hay anh thích “New Infinity” – không “tai thỏ” cũng chẳng “nốt ruồi”? Hãy chia sẻ ý kiến bên dưới nhé!

@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/nu-galaxy-s10-co-man-hinh-infinity-o-thi-nt-rui-se-nm-o-v-tri-nao-la-dep.197356/

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ được trang bị màn hình Infinity-O mới của Samsung

Theo trang Phone Arena, hai màn hình đầu tiên là Infinity-U và Infinity-V. Đây là hai công nghệ màn hình có khoét lỗ hình giọt nước theo hình chữ U và V ở giữa tương tự như trên Essential Phone. Màn hình giọt nước như thế này không gây khó chịu khi

Hé lộ những thông tin cấu hình nổi bật của Galaxy S10

Theo đó, Galaxy S10 sẽ có một 'lỗ thủng' trên màn hình và lỗ thủng này chính là nơi bố trí camera selfie. Theo cách gọi của Evan thì đây không phải 'nốt ruồi' mà là 'Punch Hole' và từ thông tin này, chúng ta có thể chắc chắn rằng Galaxy S10 sẽ sở

Galaxy S10 sẽ sở hữu màn hình Infinity-O Display với cụm "nốt ruồi" được đặt về bên góc màn hình

Mới đây, một số hình ảnh tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã bất ngờ tiết lộ thiết kế của Galaxy S10 dự kiến được ra mắt vào cuối tháng 2.

Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy A8s với màn hình Infinity-O vào ngày 10/12 tới

Theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất đến từ leaker nổi tiếng Ice Universer, Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy A8s, smartphone tầm trung đầu tiên của hãng sở hữu màn hình Infinity-O mới vào ngày 10/12 tới đây.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Bạn thích smartphone màn hình toàn vẹn hay notch hoặc nốt ruồi?

Nhìn vào những smartphone ngày nay, chúng ta có thể thấy thiết kế ‘tai thỏ' (tiếng Anh là notch, nói chung cả ‘tai thỏ’ và ‘giọt nước', nhưng gọi là tai thỏ cho thân thiện) đang chiếm lĩnh thị trường. Một số nhà sản xuất đang cố gắng thoát khỏi

Galaxy S10 sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng cảm biến vân tay siêu âm

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, leaker nổi tiếng Evan Blass đã tiết lộ một vài thông tin về mẫu flagship Galaxy S10 sắp tới của Samsung. Nguồn tin này cho biết, Samsung chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn

Galaxy A8s rò rỉ thông số cấu hình: Snapdragon 710, màn hình Infinity - O Display

Thời gian gần đây rất nhiều thông tin cho biết Galaxy A8s sẽ sử dụng màn hình Infinity - O Display, hôm nay cấu hình máy cũng đã lộ diện. Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và A9s, Samsung cũng đã đề cập đến Galaxy A8s như là chiếc smartphone đầu tiên

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.