Samsung bổ sung gam màu xanh Ice Blue gradient cực hút mắt cho Galaxy S9 và S9+

Samsung vừa phát hành một phiên bản mới cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ tại Trung Quốc, với gam màu xanh Ice Blue gradient cực hút mắt.  

Samsung bổ sung gam màu xanh Ice Blue gradient cực hút mắt cho Galaxy S9 và S9+

Hiện tại phiên bản màu mới này chỉ mới được liệt kê trên trang web chính thức của Samsung Trung Quốc, và chưa thấy có dấu hiệu đổ bộ toàn cầu.

Cụ thể, Galaxy S9 xanh Ice Blue gradient có giá 5.499 Yuan (khoảng 18.3 triệu đồng), còn Galaxy S9+ xanh Ice Blue gradient có giá 6.499 Yuan (khoảng 21.7 triệu đồng).

Galaxy S9 màu xanh Ice Blue gradient được liệt kê trên website Samsung Trung Quốc

Galaxy S9+ màu xanh Ice Blue gradient được liệt kê trên website Samsung Trung Quốc

Galaxy S9 và S9+ màu xanh Ice Blue gradient có bộ nhớ trong 128 GB và dùng chip Snapdragon 845 (tại Trung Quốc thì dùng chip của Qualcomm, còn ở các nước khác như Việt Nam thì dùng chip Exynos 9810 của Samsung). 

Các thông số kỹ thuật còn lại của Galaxy S9 và S9+ màu xanh Ice Blue gradient cũng tương tự như các phiên bản màu khác.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s9-va-s9-co-them-mau-xanh-ice-blue-gradient-hut-mat-1131077

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 có thêm một màu Ice Blue tại Trung Quốc

Samsung gần đây cũng đã áp dụng các màu sắc mới theo xu hướng đổi màu gradient cho Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018). Bây giờ, Samsung sẽ tiếp tục làm tương tự cho Galaxy S9.

Xuất hiện ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7(2018)

Trước đó có thông tin cho rằng Samsung đang chế tác ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7 (2018). Hôm nay, hình ảnh ốp lưng đa sắc độ...

Galaxy A6s vừa xuất hiện thực tế với nhiều màu gradient đẹp mắt

Mặt sau của Galaxy A6s trang bị module camera kép xếp dọc nằm ở góc trên bên trái, bên dưới cụm camera này là đèn flash kép. Cảm biến vân tay của Galaxy A6s có hình bầu dục, nằm ở giữa mặt sau.

Xiaomi Mi 8 Youth có thêm phiên bản màu xanh Fantasy với hiệu ứng Gradient

Ít hôm trước hình ảnh về Mi 8 Youth phiên bản màu vàng hồng nhạt với hiệu ứng Gradient cũng đã bị rò rỉ. Như vậy giới trẻ nam lẫn nữ đều có thể tùy chọn được tông màu mà mình thích nhất.

Galaxy S9 sắp có thêm phiên bản màu xanh Polaris Blue cực đẹp

Samsung đang tìm cách thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng dành cho bộ đôi flagship mà họ ra mắt đầu năm nay.

Samsung sẽ giới thiệu 1 loạt màu sắc theo xu hướng Gradient trên Galaxy S10

Với thành công từ nhà sản xuất Trung Quốc, Samsung cũng sẽ phải học tập để giúp người dùng có thêm lựa chọn. Theo báo cáo mới nhất từ Ice Universe, Samsung sẽ giới thiệu 1 loạt màu sắc theo xu hướng Gradient trên Galaxy S10.

Galaxy P30 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc đi theo xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient

Dự kiến Galaxy P30 sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc. Ngoài Galaxy P30 thì Samsung còn tung ra phiên bản Galaxy P30+ với cấu hình mạnh mẽ hơn. Galaxy P30+ có thể dùng vân tay siêu âm dưới màn hình.

Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh Blue Coral cực “độc” sắp bán tại Việt Nam

Thông tin này do chính đại diện Samsung cho biết. Màu xanh này đang là một trong hai tông màu chủ đạo của năm 2016 nên càng làm cho chiếc máy thêm phần đặc biệt....

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...