Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Sau khi cho phép người dùng đặt mua trước hồi đầu tháng này, hôm nay Vivo Z1 Youth Edition hay được biết đến với tên gọi khác là Z1 Lite, đã chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc. 

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước. 

Thay vì dùng chip Qualcomm Snapdragon 660 như trên Vivo Z1, phiên bản Youth Edition chỉ dùng chip Snapdragon 626. Điều thú vị là cả hai bộ vi xử lý này đều có xung nhịp 2.2 GHz và song hành cùng GPU Adreno 506.

Vivo Z1 Youth Edition lại có camera kép sau tốt hơn 16 MP + 2 MP (Z1 là 13 MP + 2 MP), còn camera selfie là 16 MP. Ngoài cảm biến vân tay được đặt phía sau, Vivo Z1 Youth Edition còn cung cấp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Vivo Z1 Youth Edition có cùng dung lượng pin với Z1 là 3.260 mAh, Bluetooth 5.0 và chạy Android 8.1 Oreo với giao diện tùy chỉnh Funtouch OS 4.0.

Nguồn: Vivo

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-z1-youth-edition-chip-snapdragon-626-len-ke-trung-quoc-1131013

TIN LIÊN QUAN

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Vivo Z1 Youth Edition

Cụ thể, Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Vivo V9 Youth lộ thông số cấu hình chi tiết: Snapdragon 450, RAM 4 GB, camera kép

Vivo V9 Youth có màn hình 6.3 inch với độ phân giải 2280 x 1080 px, cùng phần notch ở viền trên giống như V9. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và có mật độ điểm ảnh là 403 ppi.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018....

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xuất hiện vài chi tiết kỹ thuật và giá bán của Mi 8 Youth Edition

Dự kiến Mi 8 Youth Edition sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung với cấu hình rò rỉ như sau: RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Máy có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm: Xám, vàng và xanh dương.

Honor 10 Youth Edition ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình hấp dẫn và giá mềm

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, smartphone Honor 10 Youth Edition đã chính thức ra mắt tại một sự kiện vừa diễn ra tại Trung Quốc. Được biết, điện thoại này sẽ có tên gọi khác là Honor 10 Lite khi nó được phát hành

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.