Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 3 Lite dành cho người dùng trẻ vào ngày mai

Xiaomi 'vô mánh' trong ngày dành cho những người độc thân (11/11), với tổng doanh số bán hàng được khoảng 5.75 tỷ Yuan. Nhân sự việc này, Xiaomi đã phát hành một bức ảnh teaser hé lộ ngày mai hãng sẽ ra mắt một chiếc smartphone mới. 

Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 3 Lite dành cho người dùng trẻ vào ngày mai

Xiaomi Mi MIX 3

Ảnh teaser không tiết lộ nhiều thông tin về sản phẩm mới, chỉ nhấn mạnh các từ như 'Thanh niên' và 'Ngày mai'. Nhiều suy đoán được đưa ra trên Weibo: Smartphone mới của Xiaomi sẽ hướng đến đối tượng người dùng trẻ.

Hiện có hai luồng ý kiến cho rằng: Đây là một phiên bản màu mới của Mi 8 Lite có thêm tùy chọn RAM + ROM. Mặt khác, có người cho rằng đây chính là phiên bản Lite của Mi MIX 3 được trang bị chip Snapdragon 710, giống như trên Lenovo Z5 Pro ra mắt gần đây.

Trong khi đó, Mi 8 Lite lại là chiếc smartphone bán chạy nhất ở phân khúc giá từ 1.000 đến 2.000 Yuan (khoảng 3.3 đến 6.6 triệu đồng) trên Tmall trong chương trình khuyến mãi dịp 11/11 vừa qua.

Xiaomi Mi 8 Lite

Riêng bạn, dự đoán Xiaomi sẽ ra mắt chiếc smartphone nào vào ngày mai: Mi 8 Lite phiên bản màu mới, Mi MIX 3 Lite, hay model hoàn toàn mới? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này.

Nguồn:Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-se-ra-mat-mot-chiec-smartphone-moi-la-mi-mix-3-lite--1130928

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chuẩn bị ra mắt phiên bản Mi Mix 3 Lite

Trong dịp ngày lễ độc thân vừa rồi nhà Xiaomi đã trúng mánh khi thu về hơn 5,75 tỷ Yuan, nhân sự kiện hấp dẫn này nhà Xiaom đã tung ra poster cho chiếc smartphone mới.

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

CEO Xiaomi "thả thính" ảnh thực tế của Mi 8 Lite trước giờ ra mắt

Cụm camera kép sau của máy đã được thiết kế nằm ngang cho nhìn hơi khác với iPhone X. Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có màn hình FHD+ 6.26 inch với tỉ lệ khung hình 19:9, dùng chip Snapdragon 660 cùng nhiều tùy chọn RAM và ROM.

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 3 Lite dành cho người dùng trẻ vào ngày mai

Xiaomi vừa có được thắng lợi lợi trong ngày lễ dành cho những người độc thân (11/11) với tổng doanh số là 5.75 tỷ nhân dân tệ. Chỉ vài giờ sau đó gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tung một bức ảnh về một chiếc smartphone mới sắp được trình làng.

Xiaomi ra mắt Mi 8 Lite, bản rút gọn của flagship Mi 8 với nhiều màu gradient

Mi 8 Lite có màn hình 6.26 inch Full HD+ (2.560 x 1.080 pixel), tỉ lệ khung hình 19:9. Màn hình 'tai thỏ' trên Mi 8 Lite nhỏ gọn hơn so với iPhone Xr, điều này được Xiaomi minh họa rõ ràng trong ảnh báo chí: Notch nhỏ hơn, viền nhỏ hơn và phần thân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.