Huawei sẽ tích hợp loa thoại trong màn hình của smartphone tương lai

Năm 2018 chứng kiện sự xuất hiện của hàng loạt smartphone với viền siêu mỏng thế nhưng năm 2019 chúng ta sẽ chứng kiến phong cách thiết kế mới 'Display cut -out' (nốt ruồi). 

Huawei sẽ tích hợp loa thoại trong màn hình của smartphone tương lai

Hiểu một cách đơn giản “Display cut - out” là việc đưa các cảm biến vào màn hình ở hình dáng của một lỗ tròn nhỏ thay vì đưa tất cả cảm biến lên sát cạnh trên như thiết kế “tai thỏ”. Cách đây ít ngày Samsung cũng đã tiết lộ 4 phương thức thiết kế màn hình của họ trong tương lai trong đó Infinity O chính là “Display cut - out”.

Bức ảnh về chiếc smartphone mới của Huawei cho thấy hãng này đã cắt một lỗ nhỏ và dẹp để đưa vào đó loa thoại của máy. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là camera selfie của máy được đặt ở đâu khi mà vị trí đặt loa thoại trên màn hình của máy khá nhỏ và gần như không thể tích hợp thêm bất kỳ cảm biến nào khác? 

Hiện tại Huawei chưa xác nhận rằng hãng sẽ tạo ra một chiếc smartphone với thiết kế này. Thế nhưng Samsung đã có kế hoạch triển khai thiết kế Infinity O lên chiếc Galaxy S10 chính vì vậy mà Huawei rất có thể sẽ áp dụng thiết kế này cho chiếc Huawei P30 được ra mắt vào tháng 3 năm sau.

Theo: Phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ro-ri-smartphone-moi-cua-huawei-voi-loa-thoai-trong-man-hinh-76086

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

Smartphone Huawei với màn hình Infinity-O dự kiến sẽ ra mắt trong tháng tới

Còn hôm nay, một tấm poster của Huawei đã được đăng tải, nó cho thấy smartphone tích hợp một loại màn hình mới với một lỗ nhỏ ở góc trên bên trái màn hình.

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Cận cảnh thiết kế Huawei Nova 4 qua hình ảnh render vừa rò rỉ

Không lâu sau khi lộ ảnh quảng cáo cho thấy thời điểm trình làng là vào tháng 12 tới thì mới đây, hình ảnh render của Huawei Nova 4 đã được chia sẻ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của máy.

Rò rỉ thông tin về smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của Huawei

Huawei cũng đang tích cực trong việc phát triển smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G. Khoảng 2 tháng trước, Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo vào năm sau. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết: Huawei đã giới thiệu một phiên

Huawei Nova 4 lần đầu tiên lộ ảnh trên tay thực tế trên tay người dùng

Huawei được cho là đang muốn đi trước Samsung trong việc đưa thiết kế phong cách màn hình Infinity-O vào smartphone của mình. Điều này càng được chứng tỏ thông qua hình ảnh lộ diện được cho là của chiếc Huawei Nova 4 sắp ra mắt.

Rò rỉ hình ảnh teaser của Lenovo Z5s với màn hình Infinity-O

Samsung là hãng đầu tiên giới thiệu màn hình Infinity-O nhưng có thể công ty này không phải là công ty đầu tiên ra mắt smartphone dùng loại màn hình này.

Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy A8s với màn hình Infinity-O vào ngày 10/12 tới

Theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất đến từ leaker nổi tiếng Ice Universer, Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy A8s, smartphone tầm trung đầu tiên của hãng sở hữu màn hình Infinity-O mới vào ngày 10/12 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Màn hình tần số quét cao có tác dụng gì?Đây là câu trả lời cho bạn

Màn hình tần số quét cao hơn chưa chắc đã đẹp hơn. Vậy màn hình tần số quét cao có tác dụng gì? Trong bài viết này mình sẽ giải đáp thắc mắc về tần số quét màn hình cho bạn...

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống