Vivo X23 sắp có thêm phiên bản Symphony Edition dùng chip Snapdragon 660

Vivo X23 ra mắt hồi tháng 9 năm nay, và sau đó model này được bổ sung thêm nhiều phiên bản khác, như Fashion Edition, Logo Edition, Star Edition. Bây giờ, X23 sắp có thêm phiên bản mới nữa là Symphony Edition. 

Vivo X23 sắp có thêm phiên bản Symphony Edition dùng chip Snapdragon 660

Vivo X23 Symphony Edition dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23/11 tới. Theo danh sách của nhà mạng China Telecom, model mới này ​​sẽ có hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Starry Night Ocean và Arctic Morning. Giá bán được cho là rơi vào mức 3.098 Yuan (khoảng 10.3 triệu đồng). 

Về cấu hình, Vivo X23 Symphony Edition có màn hình 'giọt nước' AMOLED 6.41 inch (2.340 x 1.080 pixel), tỷ lệ khung hình 19.5:9, dùng chip Snapdragon 660 thay vì Snapdragon 670 như trên Vivo X23 tiêu chuẩn.

Máy có RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB (có khe cắm microSD), camera kép sau 12 MP + 13 MP, camera selfie 24.8 MP (bản tiêu chuẩn chỉ có 12 MP), dung lượng pin 3.400 mAh và chạy Android 8.1 Oreo với giao diện FunTouch OS.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-x23-symphony-dung-chip-snapdragon-660-ra-mat-ngay-23-11-1130330

TIN LIÊN QUAN

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Cận cảnh Vivo X23 Symphony Edition với mức giá thấp hơn, chipset mới và camera selfie AI

OEM Trung Quốc đã giới thiệu một phiên bản mới của Vivo X23 được gọi là Vivo X23 Symphony Edition với mức giá thấp hơn, chipset mới và camera selfie AI.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Vivo Z1 Youth Edition

Cụ thể, Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước.

Vivo X23 Fashion Edition với cảm biến vân tay phía sau lộ diện

Mẫu máy này sẽ có giá bán tốt hơn bản Vivo X23 tiêu chuẩn, và được gọi là X23 Fashion Edition. Website của hãng hiện chưa liệt kê nhiều thông tin về Vivo X23 Fashion Edition, nhưng cho biết máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Thông số kỹ thuật và hình ảnh Vivo Y30 Vitality Edition đều đã bị lộ

Vivo Y30 Vitality Edition với số model V2066A sẽ sớm được ra mắt, bằng chứng là thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc.

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.