Vivo Y95 lộ ảnh quảng cáo, hộp đựng máy và thông số kỹ thuật

Vivo Y95 lộ ảnh quảng cáo, hộp đựng máy và thông số kỹ thuật

Dự kiến, Vivo sẽ ra mắt smartphone Y95 tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Bây giờ ảnh quảng cáo, hộp đựng và cấu hình của máy đã bị rò rỉ thông qua trang Mysmartprice.

Hộp bán lẻ và hình ảnh quảng cáo Vivo Y95 cho thấy máy có màn hình Halo FullView (kiểu giọt nước), còn mặt sau có camera kép xếp dọc, tương tự như nhiều mẫu smartphone dòng V của hãng.



Vivo Y95 sẽ được trang bị camera selfie AI 20 MP và dung lượng pin 4.030 mAh (thông tin rò rỉ trước đó là 3.260 mAh).



Mặt khác, nguồn tin tin độc quyền từ trang 91mobiles cho biết Vivo Y95 sở hữu màn hình 6.22 inch, tỷ lệ khung hình 19:9, dùng chip Helio P22, kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB) và chạy Android Oreo với giao diện tùy chỉnh FunTouch OS.

Vivo Y95 dự kiến có camera kép sau 13 MP + 5 MP, còn camera selfie 8 MP hỗ trợ tính năng làm đẹp khuôn mặt dựa trên AI.

Xem thêm: Vivo X21s ra mắt: Màn 'giọt nước', vân tay dưới màn hình, giá 8.3 triệu


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-y95-lo-anh-quang-cao-hop-dung-may-va-thong-so-ky-thuat-1130238

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y95 dự kiến được bán ra tại Ấn Độ với giá 4.8 triệu đồng

Vivo Y95 sắp ra mắt tại Ấn Độ được trang bị màn hình 'giọt nước' 6.22 inch, tỷ lệ khung hình 19:9, dùng chip Helio P22, kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB) và chạy Android Oreo với giao diện tùy chỉnh FunTouch OS.

Vivo X21s ra mắt: Màn "giọt nước", vân tay dưới màn hình, giá 8.3 triệu

Vivo X21s đã ra mắt tại Trung Quốc, một bản nâng cấp của X21 được bán ra hồi tháng 3 năm nay. Phiên bản mới này có thiết kế màn hình Halo FullView...

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Y95 bất ngờ lộ ảnh quảng cáo, vỏ hộp và thông số cấu hình chi tiết

Vivo Y95 sẽ là smartphone đầu tiên thuộc dòng Y-series của Vivo có màn hình Halo FullView. Các điểm nhấn chính của máy bao gồm camera selfie AI 20MP và pin dung lượng lớn 4,030 mAh.

Xuất hiện hình ảnh trên tay thực tế của Vivo Y95

Nguồn tin mới nhất cho biết Vivo Y95 có màn hình giọt nước 6.22 inch với độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 19:9. Máy có camera selfie AI 20 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những