Mở hộp và trên tay MacBook Air 2018: Siêu mỏng, nhẹ và có Touch ID

Bạn có thể xem video dưới đây để biết tổng quan về quá trình mở hộp, các phụ kiện đi kèm và cận cảnh từng chi tiết trên mẫu MacBook mới này.






Thiết kế thông minh hơn, MacBook Air 2018 trông giống với thế hệ trước, nhưng bây giờ ngoài màu bạc Sliver thì nó có thêm cả màu Space Gray và Gold. Hiện tại nó không phải là quá mỏng hay quá nhẹ, nhung cũng đã mỏng nhẹ hơn thế hệ trước. Ngoài ra, sự sắp xếp trên MacBook Air 2018 là hợp lý hơn.




Mở hộp và trên tay MacBook Air 2018: Siêu mỏng, nhẹ và có Touch ID





Cụ thể hơn, MacBook Air 2018 mỏng hơn 10% so với thế hệ tiền nhiệm và trọng lượng cũng thấp hơn 17%, nó ở mức 1.25 Kg.









Các thành phần trên MacBook Air 2018 cũng có sự thay đổi, đó là trackpad Force Touch lớn hơn và bàn phím cánh bướm thế hệ 3, nó được cho là có khả năng chống bụi tốt hơn, độ nảy tốt hơn nhờ vào một lớp silicone.






Giống như MacBook Pro 2018, MacBook Air 2018 còn đi kèm với chip Apple T2 và Touch ID để tăng cường khả năng bảo mật cho người dùng. Tuy nhiên nó không có Touch Bar cảm ứng như trên MacBook Pro. Nó cũng có các cổng USB-C/Thunderbolt 3, khe cắm USB-A, SD Card và Magsafe 2.






Lần đầu tiên, MacBook Air 2018 được trang bị màn hình Retina, nó là một thành phần cao cấp đã có mặt trên MacBook và MacBook Pro. Nó chưa đến mức tươi sáng, sống động như trên MacBook Pro nhưng nó là một cải tiến tuyệt vời so với MacBook Air trước đó.






Màn hình cũng có viền cạnh màu đen, không phải màu bạc như thế hệ trước, vì vậy trông nó hiện đại và cuốn hút hơn.






Bên trong, MacBook Air 2018 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 8, nó là chip 7W, không đạt được hiệu năng cao như chip 15W, nhưng nó vẫn có tốc độ cải thiện hơn so với chip Broadwell cũ mà các thế hệ trước sử dụng, nó hiệu quả hơn và dùng ít điện năng hơn.






MacBook Air mới có thời lượng pin dài nhất trong số các máy tính xách tay của Apple, hơn 12 giờ duyệt web và 13 giờ xem phim trên iTunes.



Về giá bán, MacBook Air 2018 có giá khởi điểm 1.199 USD cho bản thấp nhất có ổ SSD 128 GB, RAM 8 GB, đắt hơn 200 USD so với các phiên bản MacBook Air tiền nhiệm. Và khiến nó có giá gần bằng các phiên bản thấp nhất của MacBook Pro và MacBook Retina 12 inch.






Tuy nhiên, MacBook Air 2018 là chiếc laptop mới có giá thấp nhất của Apple, nó có nhiều tính năng phong phú, thời lượng pin dài và có thiết kế mỏng nhẹ, hấp dẫn cho những ai thường xuyên di chuyển nhiều, làm các công việc như duyệt web, văn bản, các công việc văn phòng và các nhiệm vụ tương tự khác.






Nó không mạnh mẽ như MacBook Pro và không phải kiểu như MacBook, nó là một sản phẩm tuyệt vời về tính linh động, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng Mac.



Bạn có muốn mua MacBook Air 2018 hay không? Cùng chia sẻ suy nghĩ của bạn nhé.



Nguồn: Macrumors


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/mo-hop-va-tren-tay-macbook-air-2018-sieu-mong-nhe-va-co-touch-id-76040

TIN LIÊN QUAN

MacBook Air 2018 có thể thay pin dễ dàng nhờ thiết kế mới

Macbook Air 2018 sẽ thay thế pin đơn giản và dễ dàng hơn mà không cần thay thế cả cụm Trackpad và top case.

Apple tung quảng cáo mới cho MacBook Pro Touch Bar

Mới đây, Apple chính thức tung ra video quảng cáo mới cho MacBook Pro 2016 với ngụ ý ví chiếc MacBook mới này như một phát minh mang tính cách mạng.

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

MacBook Pro 2016 ra mắt: Touch Bar thần thánh, Touch ID,...

Thegioididong - Đúng như dự kiến, trong sự kiện diễn ra vào tối hôm qua (27/10) Apple đã trình làng phiên bản MacBook Pro mới với hai tùy chọn màn hình 13' và...

Ảnh MacBook Pro có Touch Bar giá từ 1.799 USD

Bộ đôi MacBook Pro mới sở hữu nhiều điểm hấp dẫn như màn hình phụ Touch Bar, cảm biến vân tay...

Trên tay Macbook Pro 2016 có Touch Bar vừa về Việt Nam giá 43 triệu

Chỉ hơn 2 tuần sau khi ra mắt, Macbook Pro 2016 phiên bản Touch Bar đã được xách tay về thị trường...

Ai là người sản xuất thanh cảm ứng Touch Bar trên Macbook Pro 2016?

Bạn có đang thắc mắc nhà sản xuất nào đứng sau thanh cảm ứng Touch Bar siêu lung linh trên những dòng sản phẩm Macbook Pro 2016 vừa mới ra mắt không?

Apple trình làng MacBook Pro thiết kế hoàn toàn mới

Tâm điểm sự kiện của Apple diễn ra hôm nay là mẫu MacBook Pro mới và 'Quả táo' thực sự...

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây