OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

OPPO A7 được định hình ở phân khúc trung cấp, tuy vậy sở hữu rất nhiều ưu điểm hấp dẫn.



OPPO A7 đã được ra mắt trước đó tại thị trường Trung Quốc, về mặt ngoại hình thiết bị sở hữu kiểu dáng nguyên khối giả gương với mặt lưng và khung bóng bẩy.




OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7


Mặt trước là nơi chứa màn hình hiển thị với điểm khuyết nhỏ như giọt nước giúp tối ưu không gian hiển thị hình ảnh.



Về cấu hình, OPPO A7 được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, bộ nhớ trong 32GB, hoạt động với nền tảng Android 8 và giao diện ColorOS 5, đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt.



Ưu điểm của thiết bị nằm ở hệ thống camera chính kép 13MP + 2MP và camera selfie 16MP, cả hai hệ thống camera trước và sau đều được hỗ trợ A.I mang đến trải nhiếp ảnh di động tốt hơn cho người dùng.



Máy có viên pin dung lượng 4,230 mAh đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Hiên tại, giá bán chính thức của mẫu máy OPPO A7 tại thị trường Việt Nam vẫn còn là một ẩn số, nhưng dựa theo cấu hình phần cứng chúng ta có thể dự đoán được snar phẩm này nằm ở phân khúc trung cấp.




Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/oppo-vie-t-nam-chi-nh-thu-c-dang-ta-i-thong-tin-ve-oppo-a7-75958

TIN LIÊN QUAN

OPPO A7, thêm một "chuyên gia" selfie mới sắp được ra mắt

Cách đây ít hôm, trên fanpage chính thức của mình, OPPO Việt Nam đã đăng tải các hình ảnh liên quan đến OPPO A7, mẫu smartphone chuyên selfie mới mà hãng sẽ giới thiệu tại VIệt Nam trong thời gian tới.

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM

Xiaomi Mi A2 Lite: Nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm

Về màn hình Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị màn hình kích thước lên đến 5.84 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải FullHD+ đạt khoảng 432 ppi (mật độ điểm ảnh) qua đó giúp hình ảnh được tái hiện chi tiết, sắc nét,

Ra mắt 1 năm, iPhone X vẫn rất tốt đặc biệt là khi so với iPhone XR

Đầu tiên hãy nói về thiết kế, có thể thấy tổng thể của iPhone X và iPhone XR không có quá nhiều sự khác biệt, cùng được xây dựng nên từ hai chất liệu là kính và kim loại nguyên khối. Thậm chí iPhone X còn sở hữu

Vì sao XIaomi Mi A2 Lite là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá 5.3 triệu đồng

Có rất nhiều lựa chọn smartphone trong tầm giá 5.3 triệu đồng, nhưng nổi bật nhất trong đó không thể kể đến cái tên Xiaomi Mi A2 Lite, mẫu smartphone nằm trong dự án Android One được trang bị phần cứng mạnh mẽ.

Lộ diện những hình ảnh trên tay Galaxy A6s dù chưa trình làng

Cấu hình phần cứng khủng khi sở hữu thanh RAM lên đến 6GB đảm bảo trải nghiệm đa nhiệm ấn tượng và duy trì sự ổn định hệ thống tốt trong thời gian dài.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.