Smartphone HTC dùng chip Snapdragon 435 đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Kết quả kinh doanh smartphone của HTC vẫn tiếp tục thua lỗ nhưng điều đó không làm cho HTC ngừng sản xuất điện thoại. Chúng ta đã thấy hãng ra mắt smartphone tầm trung HTC U12 Life tại IFA 2019, gần đây là HTC Exodus 1 và bây giờ là một sản phẩm giá rẻ khác. 

Smartphone HTC dùng chip Snapdragon 435 đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Theo Gsmarena, một thiết bị của HTC với tên mã HTC 2Q72XXX đã đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, nó dùng chip Snapdragon 435.

Đây là vi xử lý được ra mắt từ tháng 2/2016, Snapdragon 435 được sản xuất trên quy trình 28 nm, dùng 8 lõi Cortex-A53, tốc độ 1.4 Ghz. Nó tích hợp GPU Adreno 505, modem X8 hỗ trợ LTE Cat.7 tốc độ 300 Mbps.

Có thể việc tung ra những smartphone cao cấp vẫn không làm cho HTC có doanh số tốt hơn, vì vậy hãng đã quyết định chuyển sang phân khúc tầm trung và giá rẻ. Cùng đợi xem sản phẩm này sẽ có tên gọi là gì và với thiết kế thế nào nhé.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/htc-dang-phat-trien-1-smartphone-gia-re-chip-snapdragon-435-1129259

TIN LIÊN QUAN

Smartphone HTC dùng chip Snapdragon 435 đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Đây là vi xử lý được ra mắt từ tháng 2/2016, Snapdragon 435 được sản xuất trên quy trình 28 nm, dùng 8 lõi Cortex-A53, tốc độ 1.4 Ghz. Nó tích hợp GPU Adreno 505, modem X8 hỗ trợ LTE Cat.7 tốc độ 300 Mbps.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

HTC sẽ tập trung cho smartphone tầm trung và cao cấp trong năm 2019

Chủ tịch của HTC Đài Loan - Darren Chen, mới đây tuyên bố rằng công ty sẽ áp dụng chiến lược mới cho năm 2019 trong nỗ lực tăng thị phần và cải...

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Redmi Pro 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675

Vào đầu tháng này, Chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn với camera 48 MP. Lin Bin cũng đã xác nhận rằng smartphone này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2019.

HTC giới thiệu Exodus 1 - Smartphonne chuyên hỗ trợ tiền mã hóa

Thực ra HTC Exodus 1 không phải là smartphone đầu tiên đi kèm với công nghệ blockchain, trước đó một smartphone đến từ Sirin Labs cũng đã ra mắt với công nghệ này (dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 11/2018).

Trong năm 2019, HTC sẽ tập trung vào sản xuất smartphone tầm trung và cao cấp

HTC đang chật vật trong mảng kinh doanh smartphone, vì vậy hãng đang cố gắng để thay đổi và có được lợi nhuận.

HTC đang chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ dùng chip Snapdragon 435

Theo đó, smartphone mới của HTC mới đây bị phát hiện đã đạt chứng nhận Wifi, chứng nhận này cho thấy máy có số hiệu HTC 2Q720000. Việc đạt chứng nhận Wifi cũng xác nhận máy đã chuẩn bị ra mắt thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.