5 sản phẩm Apple đã không ra mắt trong sự kiện ngày 30/10 vừa qua

Trước đó, có nhiều thông tin về việc Apple sẽ giới thiệu 5 sản phẩm này trong sự kiện 30/10, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.



1. iPad Mini 5



Chỉ vài ngày trước khi sự kiện diễn ra, Ming-Chi Kuo đã đưa ra một gợi ý rằng Apple đang làm việc trên 1 phiên bản iPad Mini mới, tuy nhiên Kuo không cho biết nó có ra mắt trong sự kiện hay không.




5 sản phẩm Apple đã không ra mắt trong sự kiện ngày 30/10 vừa qua


Hiện iPad Mini 4 vẫn đang được bán trên thị trường với giá 399 USD nhưng nhiều người đang tự hỏi khi nào sẽ có iPad Mini 5?



2. AirPower & sạc không dây AirPods



Vào sự kiện ra mắt iPhone X trong năm 2017, AirPower lần đầu tiên được nhắc đến và dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2018 này. Vào tháng 9, sự kiện ra mắt iPhone Xs mà không có sự xuất hiện của AirPower, vì vậy nhiều người nghĩ rằng nó sẽ chuyển qua tháng 10.






Tuy nhiên, ngày 30/10 vừa qua, Apple tiếp tục không đề cập tới AirPower. Ngoài ra, sạc không dây AirPods cũng không được giới thiệu mặc dù vào tháng 9/2017 Apple đã nhắc đến nó.



Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào AirPower sẽ được phát hành. Rất có thể là vào năm sau.



3. iMac mới



Trước sự kiện 30/10, một số báo cáo cho rằng iMac sẽ nằm trong danh sách các máy Mac được nâng cấp. Một nguồn tin còn khẳng định iMac 2018 sẽ được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ.






Ngoài ra, iMac mới còn được tích hợp chip bảo mật Apple T2, nhưng cuối cùng thì điều đó đã không xảy ra. Vì vậy có thể iMac mới sẽ được phát hành vào mùa xuân 2019.



4. Ứng dụng ECG cho Apple Watch



Khi Apple phát hành Apple Watch Series 4, hãng đã trình diễn ứng dụng ECG cho phép người dùng đặt ngón tay lên núm xoay để đo điện tâm đồ của tim.






Ứng dụng ECG đã không có mặt trên watchOS 5 khi Apple Watch Series 4 lên kệ, nhiều người tin rằng nó sẽ có mặt trên watchOS 5.1 phát hành vào ngày 30/10, nhưng không, ứng dụng ECG vẫn chưa có.



Trong tuần này, Tim Cook hứa rằng ECG sẽ được tung ra vào cuối năm nay.



5. MacBook nâng cấp



Giống như iMac, MacBook 12 inch cũng được tin sẽ có phiên bản nâng cấp, bản cập nhật cuối cùng là tại WWDC năm ngoái. Mặc dù vậy, MacBook 12 inch mới vẫn không có mặt trong sự kiện 30/10.






MacBook Air 2018 có màn hình Retina, rẻ hơn 100 USD và có cả Touch ID, chip Intel thế hệ 8 cùng chip bảo mật Apple T2.



Không rõ tương lai của MacBook 12 inch sẽ thế nào nhưng nó vẫn là trọng tâm của Apple và có thể ra mắt vào đầu năm sau.



Tóm lại



Sự kiện 30/10 vừa qua, Apple cũng đã ra mắt nhiều sản phẩm mà nhiều người đang mong đợi như iPad mới, MacBook Air mới, Mac Mini cập nhật. Tuy nhiên nhiều sản phẩm khác đã không được trình làng.



Thất vọng nhất có thể là AirPower, nó được hứa hẹn sẽ có mặt trong năm 2018 nhưng hiện điều đó vẫn chưa xảy ra. AirPower có thể là sản phẩm “khó hiểu” nhất của Apple, tại sao nó không thể ra mắt?



Có vẻ như Apple đã quá bận rộn với iPhone Xs, Xs Max, Xr cùng nhiều sản phẩm khác vì vậy mà một số sản phẩm “phụ” đã không được để tâm tới.



Nguồn: 9to5mac


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/5-san-pham-apple-da-khong-ra-mat-trong-su-kien-ngay-30-10-vua-qua-75863

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể sẽ ra mắt iPad Mini 5 trong thời gian sắp tới

Bên cạnh đó Kuo cũng cho biết rằng Apple đang có kế hoạch ra mắt một mẫu iPad mới với những nâng cấp về cấu hình phần cứng cùng với màn hình có kích thước nhỏ hơn. Phiên bản này có thể sẽ được ra mắt trong tuần tới hoặc tại sự kiện mùa xuân của

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Sạc không dây AirPower đã bắt đầu được sản xuất và sắp ra mắt

Một báo cáo có nguồn gốc từ ChargerLAB tại Hồng Kông tuyên bố rằng nhà cung cấp Luxshare Precision của Apple đã bắt đầu sản xuất AirPower. Báo cáo này dựa trên nguồn đáng tin cậy của Wap và cho rằng AirPower sẽ sớm được Apple phát hành.

Apple sẽ ra mắt sạc không dây AirPower vào tháng 3

Theo Apple Post, nhà bán lẻ và cũng là đại lý ủy quyền của Apple sẽ bắt đầu bán AirPower và hộp sạc AirPods không dây cùng với tai nghe AirPods từ tháng sau. Theo đó Best Buy cũng sẽ bán phụ kiện này tại cửa hàng trực tuyến của mình, đây là một

Những thiết bị được kì vọng sẽ ra mắt tại sự kiện của Apple vào ngày 30/10 tới

MacBook Air là mô hình MacBook lâu đời nhất vẫn còn được bán bởi Apple, là chiếc MacBook có giá rẻ nhất của Apple. Thiết bị này đã đánh mất danh xưng “chiếc MacBook nhỏ và mỏng nhất” với sự ra mắt của các dòng MacBook gần đây.

iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Theo Ubergizmo, Apple cũng được tin sắp ra mắt một chiếc iPad Mini mới và sản phẩm này đang được phát triển. Đây là dự đoán đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro vào tuần tới, cả 2 đều trang bị

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới