Xiaomi Redmi Note 6 sẽ được trình làng vào ngày 6/11/2018

Xiaomi đã xác nhận thông qua tài khoản Xiaomi Mall trên Weibo rằng, công ty sẽ phát sóng trực tiếp sự kiện ra mắt một sản phẩm mới vào ngày 6/11/2018. Tuy Xiaomi không tiết lộ tên của thiết bị, nhưng có thông tin cho rằng chiếc điện thoại Redmi Note 6 sẽ xuất hiện tại sự kiện này. 

Xiaomi Redmi Note 6 sẽ được trình làng vào ngày 6/11/2018

Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Cụ thể trong poster nhấn mạnh khẩu hiệu 'nâng cấp tuyệt vời” cho thiết bị sắp ra mắt, kèm thời điểm phát live vào lúc 2 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 6/11/2018. 

Hồi cuối tháng 9 và đầu tháng 10 năm nay, Xiaomi đã lần lượt công bố điện thoại Redmi Note 6 Pro ở Thái Lan và Việt Nam, bây giờ nhiều ngưồn tin suy đoán rằng Redmi Note 6 có thể là phiên bản đổi tên của Redmi Note 6 Pro, dự kiến ra mắt trong sự kiện tới đây tại Trung Quốc.

Hình ảnh quảng cáo Xiaomi Redmi Note 6 rò rỉ trước đó

Trước đó, hình ảnh quảng cáo Redmi Note 6 bị rò rỉ trên Weibo cho thấy máy có 4 camera, hỗ trợ AI, trong đó camera selfie kép có độ phân giải 20 MP + 2 MP.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-redmi-note-6-co-the-se-ra-mat-vao-ngay-6-11-toi-1128593

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.