Những dòng điện thoại Realme đã và sắp xuất hiện ở Việt Nam

Realme là thương hiệu điện thoại mới được ra mắt trên thị trường Việt Nam và đây là tiền thân của hãng OPPO. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng điện thoại Realme đã và sắp xuất hiện ở Việt Nam nhé!

1. Điện thoại Realme C1

  • Realme C1 là dòng được thoại mới được ra mắt, sở hữu thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền tai thỏ.
  • Mặt kính cảm ứng là mặt kính cong 2.5D cực nhạy.
  • Với dung lượng pin hơn 4000 mAh bạn có thể thỏa thích nghe nhạc, xem phim, chơi game...
  • Điện thoại Realme đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ thích chụp hình, selfie vì máy có chức năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét hay selfie ngược sáng HDR... 
Những dòng điện thoại Realme đã và sắp xuất hiện ở Việt Nam

2. Điện thoại Realme 2 

  • Điện thoại Realme 2 được ra mắt vào tháng 10/2018 với thiết kế trẻ trung, hiện đại, màn hình tai thỏ có kích thước đến 6.2 inch, còn sở hữu một phong cách thiết kế cứng cáp và sang trọng.
  • Mang đến nét cá tính với tông màu đỏ hoặc đen, mặt lưng nổi bật với họa tiết kim cương được tạo nên từ 12 lớp nano hiệu ứng phản chiếu dưới mọi góc nhìn.
  • Chip xử lý hàng hiệu Snapdragon 450, cùng với bộ nhớ Ram đến 4 GB đảm bảo xử lý mượt mà từ lướt web cho đến chơi game.
  • Ngoài ra, còn đảm bảo bảo mật cao với tính năng mở khóa bằng khuôn mặt đang thịnh hành hiện nay, giúp bạn mở khóa trong 0.1 giây. 

3. Điện thoại Realme 2 Pro

  • Dòng điện thoại Realme 2 Pro với thiết kế nguyên khối, sở hữu màn hình tai thỏ hình giọt nước độc đáo với gam màu xanh ngọc và đen nổi bật.
  • Độ phân giải Full HD+ mang đến cho bạn những hình ảnh sống động, cực sắc nét.
  • Bộ nhớ Ram từ 4 - 8 GB tùy vào model cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với công việc, ý định sử dụng.
  • iện thoại Realme 2 Pro siêu vượt trội khi được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660, bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ và ổn định khi nghe nhạc, chơi game nặng...
  • Với cảm biến vân tay được trang bị phía sau mặt lưng sẽ giúp bạn mở khóa nhanh chóng chỉ với một lần chạm nhẹ. 

Trên đây là bài viết về các dòng điện thoại Realme đã và sắp ra mắt năm 2018, mong rằng bạn sẽ thích và lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cac-dong-dien-thoai-1128367

TIN LIÊN QUAN

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Tất cả smartphone Realme sẽ được cập nhật Android Pie đến Q2/2019

Android Pie đã được ra mắt từ nửa đầu năm nay nhưng cho đến nay, thị phần của hệ điều hành này vẫn là một con số rất nhỏ bé. Mới đây, Realme đã...

Realme công bố ngày ra mắt bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro tại Việt Nam

200.000 chiếc Realme 2 đã được bán “hết veo” tại thị trường Ấn Độ chỉ trong 5 phút, nhưng liệu nó có thực sự đủ sức hấp dẫn để khiến người dùng Việt Nam gia nhập “team cười” theo tuyên bố hùng hồn từ phía Realme?

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút