Face ID trên iPhone 2019 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ

Bộ ba iPhone XS, XS Max và iPhone Xr còn chưa hạ nhiệt, nhưng mới đây thông tin về iPhone 2019 đã được tiết lộ với sự nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, thông tin về iPad phiên bản mới cũng được hé lộ. 

Face ID trên iPhone 2019 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple đang lên kế hoạch cải tiến một số tính năng liên quan đến iPhone 2019, cụ thể là Face ID sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, Apple sẽ nâng cấp hệ thống VCSEL (một hệ thống laser phát xạ mặt). Cải tiến sẽ làm giảm tác động từ ánh sáng trong môi trường, giúp việc nhận diện khuôn mặt chính xác hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài sự cải tiến về Face ID đối với iPhone 2019, Kuo còn cho biết Apple đang lên kế hoạch phát triển một phiên bản iPad mới vào quý 4 năm 2019 hoặc quý đầu tiên của năm sau. Ông cũng tin rằng trong thời gian tới, mô hình 3D về sản phẩm này sẽ sớm được tiết lộ và sẽ ra mắt tại các sự kiện công nghệ hàng năm của Apple.

Nguồn: iphonehack

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/face-id-tren-iphone-2019-duoc-nang-cap-hon-dong-thoi-ipad-the-he-moi-duoc-he-lo-75820

TIN LIÊN QUAN

Tính năng Face ID sẽ tiếp tục được Apple nâng cấp mạnh mẽ vào 2019

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng, hệ thống Face ID trên điện thoại iPhone 2019 sẽ được Apple cải tiến và nâng cấp.

Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Đầu tiên, ông Kuo cho biết, hai chiếc iPhone 5.8 và 6.5 inch với màn hình OLED sẽ có tên là iPhone X và iPhone X Plus. Trong khi đó, thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch sẽ được Apple gọi là 'iPhone' và có giá từ 600-700USD tại Mỹ. Cả ba model này sẽ

Liệu có phải iPhone 2019 sẽ trở lại với Touch ID không?

Theo thông tin mới nhất từ Patently thì Apple đang xem xét việc mang cảm biến vân tay Touch ID quay trở lại trên iPhone. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu iPhone 2019 sẽ trở lại với Touch ID hay không nhé.

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Ming-Chi Kuo đưa ra một dự đoán mới liên quan đến iPhone 2019

Kuo cũng đưa ra những lý do cho việc thay đổi này là vì việc chuyển đổi sang công nghệ ăng-ten mới sẽ giúp cho cho Apple có khả năng thương lượng tốt hơn so với các nhà cung cấp vật liệu LCP của mình.

iPhone X 2019 sẽ có “notch tai thỏ” mỏng hơn

iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên của Apple trang bị màn hình OLED. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ Face ID.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa