Hình ảnh trên tay Galaxy S10 gây sốt vì độ đẹp mắt và tính chân thực

Hình ảnh Galaxy S10 được đăng tải trên tài khoản Twitter @VenyaGeskin1 đang khiến giới công nghệ dậy sóng vì độ đẹp mắt và tính chân thực.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Benjamin Geskin – người thường xuyên hé lộ những bức hình về smartphone trước khi ra mắt đã đăng tải một hình ảnh trên tay Galaxy S10 tuyệt đẹp. Điều đáng nói là chiếc “Galaxy S10” mới xuất hiện trên Twitter sở hữu đầy đủ các đặc điểm tin đồn của siêu phẩm kỉ nhiệm 10 năm dòng Galaxy S. 

Hình ảnh trên tay Galaxy S10 gây sốt vì độ đẹp mắt và tính chân thực

Hình ảnh trên tay Galaxy S10 mới xuất hiện

Trước đó, nguồn tin từ chính Benjamin Geskin đã tiết lộ rằng Galaxy S10 sẽ được Samsung trau chuốt rất nhiều về mặt thiết kế với màn hình tràn hoàn toàn mặt trước, hai cạnh trên – dưới như thời Galaxy S9 sẽ hoàn toàn biến mất. Có vẻ như gã khổng lồ công nghệ xứ Kim Chi đã tìm ra cách để nhúng toàn bộ hệ thống cảm biến xuống phía dưới màn hình, chỉ để lại đúng một lỗ nhỏ sát cạnh trên để chứa camera selfie nhằm tối ưu hóa khả năng chụp “tự sướng” cho người dùng.

Sau đó vài ngày, fanpage LEAKs Việt Nam cũng đã chia sẻ thêm một bức ảnh render được cho là thiết kế của Galaxy S10 khi đặt cạnh Galaxy S9 và đối thủ iPhone XS Max. Rõ ràng khi so sánh, Galaxy S10 tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với người tiền nhiệm và đối thủ sừng sỏ nhất thị trường từ Apple. 

Bức hình render Galaxy S10 lan truyền trên LEAKs Việt Nam

Hiện tính chân thực của bức hình trên tay Galaxy S10 vẫn chưa được xác minh, tuy nhiên, nếu đây thực sự là hình ảnh của Galaxy S10 thì Samsung đã một tay vào sự hoàn hảo trong khâu thiết kế smartphone để giúp cho siêu phẩm kỉ niệm 10 năm dòng Galaxy S đánh bật được mọi đối thủ trên thị trường.

AnhNQ

Theo: @VenyaGeskin1

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/tren-tay-galaxy-s10-dep-va-chan-thuc-dang-kinh-ngac-75778

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Hình ảnh render Galaxy S10 với màn hình trên và dưới được “cắt gọt” đi gần như toàn bộ

Mới đây, dựa trên những rò rỉ trước đây thì nhà thiết kế Benjamin Geskin (người từng tạo ra nhiều bản concept rất giống với sản phẩm chính thức) đã dựng nên hình ảnh render tuyệt đẹp về mẫu flagship Galaxy S10.

Rò rỉ thêm ảnh chính thức của Galaxy S8

Một loạt ảnh của Galaxy S8 vừa được đăng tải trên tài khoản Twitter của một người có tên là Benjamin Geskin. Số ảnh này nhìn có vẻ đúng là thật..

Galaxy A70, Galaxy A90 là 2 smartphone đầu tiên dùng màn hình Infinity mới

Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã giới thiệu 4 loại màn hình vô cực khác nhau gồm: Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O...

Lộ diện hình ảnh render của Galaxy S9 khá rõ nét và thực tế

Sau một thời gian dài rò rỉ những thông tin về Samsung Galaxy S9, chúng ta đã có thể nhìn hình dáng điện thoại thông qua các bản vẽ thiết kế.

Màn hình, bo mạch chính của iPhone 8 lộ ảnh ngoài đời thực

Càng gần với ngày ra mắt thì iPhone 8 xuất hiện nhiều hình ảnh hơn. Mới đây tài khoản Twitter Benjamin Geskin đã gửi đến chúng ta nhiều hình ảnh...

Rò rỉ thông số cấu hình và giá bán của Galaxy S10 Lite

Và mới đây, leaker nổi tiếng Benjamin Geskin vừa tiết lộ một vài thông tin về cấu hình và giá bán Galaxy S10 Lite, phiên bản có giá cả phải chăng nhất trong thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung. Đặc biệt, ông tuyên bố rằng, Galaxy S10 Lite sẽ sử

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ