Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, và nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple Watch Series 4, dự kiến doanh số bán hàng sẽ tăng lên vào năm tới.

Theo Phonearena, nhìn vào kết quả gần đây, các nhà phân tích dự đoán Apple Watch sẽ có doanh số đạt 24 triệu chiếc vào năm 2018. Con số này tương đương với mức 6 triệu chiếc/quý, cao hơn so với 18 triệu chiếc bán ra vào năm 2017.

Bước sang năm 2019, các nhà phân tích tại UBS nhận định doanh số của Apple Watch còn tốt hơn nữa. Dự kiến mức tăng sẽ là 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc trong năm 2019, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Apple đã quyết định ngừng sản xuất Apple Watch Series 1 và ra mắt Series 4 với mức giá cao hơn. Nhờ vậy mà giá bán trung bình của Apple Watch cũng sẽ tăng lên.

Như thường lệ, Apple không đưa ra báo cáo chi tiết về doanh số của Apple Watch mà các con số trên chỉ là dự đoán từ các hãng phân tích thị trường mà thôi. Mặc dù vậy, các nhà phân tích đều thống nhất rằng, doanh số của Apple Watch Series 4 sẽ tăng mạnh nhờ vào những thay đổi cả về thiết kế lẫn tính năng trong máy.

Xem thêm: Trên tay Apple Watch Series 4: Lớn hơn và tốt hơn


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/doanh-so-apple-watch-se-tang-len-33-trieu-chiec-vao-nam-2019-1128231

TIN LIÊN QUAN

Các nhà phân tích dự đoán doanh số Apple Watch đạt 33 triệu chiếc vào năm 2019

Sang 2019, các nhà phân tích nhận định doanh số của Apple sẽ tăng thêm 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Apple Watch Series 3 đạt doanh số 32 triệu chiếc trong quý 3/2018, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm ngoái

Mặc dù Apple Watch Series 4 đã ra mắt nhưng nhờ vào mức giá thấp hơn, Apple Watch Series 3 đã có được doanh số cao hơn.

Apple Watch sẽ có doanh thu không khả quan

Dù Apple đã tung Apple Watch Series 2 và vẫn bán song song phiên bản đầu, nhưng doanh số của dòng đồng hồ này sẽ không cao, chủ yếu là thiết bị chưa tạo được sự hài lòng của người dùng.

Apple Watch Series 7: Đặt trước từ 8/10, bán ra từ 15/10

Apple hôm nay cho biết người mua có thể đặt trước với đồng hồ Apple Watch Series 7 bắt đầu từ thứ 6, ngày 8/10 tới và hàng sẽ giao sau đó một tuần. Watch năm nay giao chậm hơn iPhone gần một tháng…

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch Nhưng trong 100 triệu người đó, chỉ có 10% người dùng iPhone đang sử dụng Apple Watch. Theo nhà phân tích Neil Cybart, sau gần sáu năm, Apple đã đạt được 100 triệu người dùng Apple Watch. Chỉ trong năm

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.