Tài liệu training hé lộ OPPO A7 sắp ra mắt tại Việt Nam

OPPO A7 dự kiến là chiếc smartphone tầm trung sở hữu nhiều tính năng cao cấp, viên pin trâu và đã có dấu hiệu cho thấy sản phẩm sẽ ra mắt tại Việt Nam.

Cụ thể, một tài liệu training đã được chia sẻ ra bên ngoài cho thấy rằng OPPO A7 sẽ được lên kệ tại nước ta. 

Tài liệu training hé lộ OPPO A7 sắp ra mắt tại Việt Nam

Tài liệu này cũng tiết lộ một số thông số cấu hình quan trọng của sản phẩm. OPPO A7 sẽ có màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch tỉ lệ 19:9 với diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 88.39%. 

Nhìn mặt sau của OPPO A7 là hệ thống camera kép sau cho khả năng xóa phông. Hơn nữa, máy sẽ tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp 3GB/4GB RAM, 32 GB ROM và tích hợp viên pin 4.23 0mAh hoặc 4.100 mAh. 

Trước đó, đã có tin đồn cho biết OPPO A7 sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 13/11 với giá 1.599 Yuan (khoảng 5.3 triệu đồng). Cùng chờ xem mức giá bán của OPPO A7 khi lên kệ tại thị trường Viêt Nam là bao nhiêu các bạn nhé!

Theo: Facebook

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/oppo-a7-pin-trau-camera-kep-man-hinh-giot-nuoc-sap-ra-mat-tai-viet-nam-75727

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ tài liệu training của OPPO A7, nhiều khả năng sắp được bán ra tại Việt Nam

Thậm chí nguồn tin trên còn khẳng định OPPO A7 sẽ về Việt Nam. Cũng trong tài liệu training cho thấy, điện thoại có màn hình 'giọt nước' với tỷ lệ 88.39% so với diện tích mặt trước, còn mặt sau được trag bị camera kép nằm ngang với đèn LED flash,

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A7 sẽ trang bị Snapdragon 450, 4 GB RAM, giá 5,3 triệu đồng

Hình ảnh cho thấy, thiết bị này có màn hình giọt nước, tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 450 tốc độ 1.8 GHz với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

OPPO R17 Pro khả năng sẽ ra mắt vào ngày 9/11 tới

Trước đó đã có thông tin hé lộ rằng, OPPO sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp là OPPO R17 Pro tại thị trường Việt Nam. Mới đây, OPPO Việt Nam đã đăng tải thông tin mới xác nhận phần nào thông tin này.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.