Vivo tung ra một phiên bản màu sắc mới cho Vivo X23 Star Edition

Hôm nay, nhà sản xuất Vivo lại tung ra một phiên bản màu sắc mới mang Vivo X23 Star Edition, nó được giới truyền thông Trung Quốc gọi là Star Mans.

Phiên bản màu X23 Star Edition không giống với những phiên bản có hiệu ứng đổi màu gradient khác, nó có màu đỏ cộng thêm họa tiết những vệt màu thẳng đứng của các màu sắc tương phản khác lạ mắt. 

Vivo tung ra một phiên bản màu sắc mới cho Vivo X23 Star Edition

Màu sắc tương phản được tạo ra với quy trình khắc laser có độ chính xác cao nano. Với hiệu ứng này, khi ánh sáng phản chiếu vào mặt lưng tạo ra hiệu ứng độc đáo.

Được biết, Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch với viền bezels mỏng, phần notch nhỏ gọn như giọt nước và có tỉ lệ màn hình 19.5:9, độ phân giải Full HD+. Màn hình của máy hơi cong về phía bên trái và bên phải. 

Ngoài ra, có một cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ thứ tư tích hợp bên dưới màn hình, công nghệ nhận dạng sinh trắc học được cải tiến, mở khóa điện thoại chỉ trong 0.35 giây. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 670 kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Máy tích hợp hệ thống camera kép sau bao gồm: cảm biến chính 12 MP cảm biến Sony IMX363 với khẩu độ f /1.8 và một ống kính góc rộng 13 MP với khẩu độ f / 2.4 với góc nhìn 125 độ. Ở mặt trước, có một camera 12 MP với khẩu độ f/2.0.

Nhà sản xuất cũng đã tích hợp hệ thống twin-turbo bao gồm các tính năng như System Turbo và Game Turbo. Ngoài ra, sản phẩm còn chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Funtouch OS 4.1, trợ lý ảo Jovi và viên pin 3.400 mAh mang hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Cuối cùng, phiên bản Vivo X23 Star Editon cũng có giá bán là 502 USD (11.7 triệu).

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/vivo-x23-star-editon-ra-mat-cam-bien-van-tay-trong-man-hinh-camera-kep-chip-snapdragon-670-75721

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Vivo NEX Star Trail Edition với hiệu ứng gradient đẹp long lanh

Phiên bản Vivo NEX 'Mưa sao băng' (NEX Ultimate 8 GB + 128 GB) được hãng niêm yết trên trang sản phẩm Vivo Trung Quốc, với giá 4.298 Yuan (khoảng 14.5 triệu đồng).

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo X23 sắp có thêm phiên bản Symphony Edition dùng chip Snapdragon 660

Vivo X23 Symphony Edition dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23/11 tới. Theo danh sách của nhà mạng China Telecom, model mới này ​​sẽ có hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Starry Night Ocean và Arctic Morning. Giá bán được cho là rơi vào mức

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

Vivo X23 Fashion Edition với cảm biến vân tay phía sau lộ diện

Mẫu máy này sẽ có giá bán tốt hơn bản Vivo X23 tiêu chuẩn, và được gọi là X23 Fashion Edition. Website của hãng hiện chưa liệt kê nhiều thông tin về Vivo X23 Fashion Edition, nhưng cho biết máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.