OnePlus 6T đạt gần 300,000 điểm AnTuTu

OnePlus 6T là mẫu flagship mới nhất vừa được OnePlus trình làng vào đêm qua (theo giờ Việt Nam). Dù mang đến một số cải tiến nhưng OnePlus 6T vẫn sở hữu phần cứng tương đồng với OnePlus 6 với bộ xử lý Snapdragon 845 và dung lượng RAM 8GB.

Tuy nhiên, OnePlus 6T mới đây vừa hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra hiệu năng của ứng dụng AnTuTu Benchmark với điểm số trung bình lên tới hơn 298 ngàn điểm. 

OnePlus 6T đạt gần 300,000 điểm AnTuTu

Theo trang Gizmochina, trước khi ra mắt thì OnePlus 6T từng xuất hiện trên AnTuTu với điểm chuẩn trung bình là 297,000. Còn theo danh sách mới thì máy ghi được số điểm là 298,011. Điều này cho thấy nhà sản xuất Trung Quốc đã làm việc để cải thiện hiệu suất trên chiếc OnePlus 6T. Và theo giới quan sát thì kết quả này có được là nhờ mẫu flagship thế hệ mới của của OnePlus đã được cải thiện về nhiệt độ khi so sánh với chiếc OnePlus 6. 

Được biết, OnePlus 6T được trang bị màn hình Optic AMOLED kích thước 6.4 inch và viên pin dung lượng 3,700 mAh. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 845, có các phiên bản về cấu hình là RAM 6GB + ROM 128GB, RAM 8GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 256GB. Các biến thể này đều sở hữu sở hữu camera selfie 16MP, thiết lập camera kép 16MP + 20MP ở phía sau và được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/da-co-diem-antutu-benchmark-cua-oneplus-6t-tiem-can-moc-300-000-diem-75710

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

Lộ diên cấu hình OnePlus 5T: 8 GB RAM, Android 8.0, hai camera 20 MP

Một tấm screenshot chụp màn hình benchmark AnTuTu cho thấy OnePlus 5T sẽ có đến 8 GB RAM, mức RAM cao nhất hiện nay trên điện thoại, hai camera sau đều là 20 MP (của OnePlus 5 là 20 & 16 MP), màn hình 18:9, bộ nhớ trong 128 GB và được cài sẵn

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 6T đạt được hơn 298 ngàn điểm trên AnTuTu

Để so sánh, trong danh sách 10 smartphone Android mạnh nhất trên AnTuTu tính đến hết tháng 9/2018, chiếc Black Shark của Xiaomi vẫn dẫn đầu với 293 ngàn điểm. Vì vậy, OnePlus 6T đã đạt điểm hiệu năng vượt qua chiếc Black Shark này.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

OnePlus 6T đạt điểm Antutu đáng mong đợi

Mới vừa ra lò và lên sóng One Plus 6T được dự đoán là chiéc máy Adroid có điểm Antutu huỷ diệt với con chip snapdragon 845.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.