OnePlus chính thức ra mắt chiếc flagship năm nay - OnePlus 6T

Lẽ ra tối mai lễ ra mắt của OnePlus mới diễn ra, tuy nhiên vì 'sợ' đụng với Apple nên tối hôm nay hãng đã chính thức ra mắt chiếc flagship năm nay - OnePlus 6T. Với truyền thống làm máy từ trước đến nay, OnePlus vẫn đem lại cho người dùng một chiếc flagship với những thông số cấu hình hàng đầu nhưng với một mức giá khá phải chăng.
OnePlus chính thức ra mắt chiếc flagship năm nay - OnePlus 6T

Thiết kế và màn hình

Thiết kế là một trong những 'chìa khoá' ảnh hưởng rất lớn đến sự sống còn của một sản phẩm, đặc biệt là một chiếc smartphone. Dù được thay đổi hằng năm, nhưng ngôn ngữ thiết kế của OnePlus vẫn giữ trên những chiếc smartphone của mình: mạnh mẽ, nam tính, nhưng vẫn rất ấn tượng. OnePlus 6T sở hữu màn hình AMOLED có kích thước 6.41 inch, độ phân giải 2340x1080, tỷ lệ màn hình 19.5:9, cho mật độ điểm ảnh 402ppi. Điểm đặc biệt với chiếc flagship lần này, OnePlus đã tích hợp cảm biến vân tay vào trong màn hình, và theo hãng đây chính là loại cảm biến bên trong màn hình nhanh nhất hiện nay.

Phần cứng và phần mềm

Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy là con chip Snapdragon 845 mới nhất, viên pin dung lượng 3700mAh, máy sẽ có 2 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn sẽ có RAM 6GB đi kèm 128GB bộ nhớ trong, phiên bản cao cấp sẽ có RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong.

Cấu hình chi tiết như sau:

  • Chip Snapdragon 845 xung nhịp 2.8GHz
  • Vi xử lý đồ hoạ Adreno 630
  • RAM 6/8GB - bộ nhớ trong 128GB/256GB
  • Tích hợp vân tay bên dưới màn hình
  • Màn hình AMOLED 6.41 inch, tỷ lệ màn hình 19.5:9, đi kèm kính cường lực Gorilla Glass 6
  • Pin dung lượng 3700mAh
  • Hỗ trợ sạc nhanh (5V - 4A)
  • Camera kép có độ phân giải lần lượt là 20MP và 16MP

Camera

Camera kép có lẽ đã thành một tiêu chuẩn mà các hãng muốn đem lên những chiếc máy của mình. OnePlus cũng không phải là ngoại lệ, khi mà phần cứng trở nên bảo hoà thì đây chính là lúc mà phần mềm sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Với OnePlus 6T, OnePlus đã tập trung trang bị rất nhiều tính năng liên quan đến camera cho máy. Camera chính có độ phân giải 20MP và camera còn lại có độ phân giải 16MP. Tính năng chụp ảnh ban đêm và chụp chân dung cũng được hãng chú trọng và dành nhiều thời gian để nói đến trong buổi ra mắt hôm nay.

Đang cập nhật....

@hieucocc | TECHRUM|

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/oneplus-6t-ra-mat-van-tay-trong-man-hinh-snapdragon-845-ram-8gb-camera-kep.196342/

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

CEO của OnePlus vừa phủ nhận về sự tồn tại của OnePlus X2

OnePlus X được ra mắt vào tháng 10 năm 2015, không lâu sau khi chiếc OnePlus 2 được ra mắt. OnePlus X là một chiếc smartphone tầm trung và có cấu hình thấp hơn so với OnePlus 2, đây cũng là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 11 với giá 12.6 triệu đồng

OnePlus 6T sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 6 với nhiều nâng cấp. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này thông qua slogan “Unlock The Speed”.

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

Siêu smartphone OnePlus 4 lộ diện: Snapdragon 830, RAM 8 GB

Flagship tiếp theo của OnePlus là OnePlus 4 từng rò rỉ với trang bị chip Snapdragon 830, bây giờ các thông số kỹ thuật khác của thiết bị cũng dần...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.