Chiêm ngưỡng concept Galaxy S10 với màn hình "nốt ruồi"

Vào hai tuần trước, nhà sản xuất Samsung từng giới thiệu công nghệ camera dưới màn hình và màn hình 'nốt ruồi', quyết tâm nói không với xu hướng 'tai thỏ'. Từ thông tin này, mới đây, một số nhà thiết kế đã tạo ra các concept mới của chiếc Galaxy S10, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Chiêm ngưỡng concept Galaxy S10 với màn hình "nốt ruồi"

Theo như hình ảnh trên, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn không viền với camera trước, thoa thoại, các cảm biến và cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình. Trong khi đó, phần hiển thị chứa camera trước sẽ tự động trong suốt khi người dùng mở camera selfie.

Trong khi đó, mặt lưng của chiếc Galaxy S10 sẽ là vị trí của cụm ba camera được xếp nằm ngang cùng logo Samsung. Các thông tin trước đây cho biết, ba cảm biến của máy sẽ được đặt dưới một ống kính tele, một ống kính góc rộng, một ống kính thường cùng công nghệ chống rung quang học OIS.

Một số giả thuyết khác lại cho biết, khả năng màn hình tự động trong suốt chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất. Trong khi đó, các phiên bản khác chỉ được trang bị màn hình 'nốt ruồi' với một chấm nhỏ bên trong màn hình.

Một số thông tin trước đây cho biết, chiếc Galaxy S10 sẽ được trang bị sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 8150 hoặc vi xử lý Exynos mới nhất được xây dựng trên tiến trình 7nm, thiết kế hai mặt kính cùng cả 4 viền bezel siêu mỏng.

Công Minh/ Theo: Concept Phone(1), (2)

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/cung-ngam-concept-galaxy-s10-voi-camera-n-duoi-man-hinh-va-camera-nt-rui.196320/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng concept Galaxy A8s dựa trên các thông tin rò rỉ gần đây

Về thiết kế, Galaxy A8s sở hữu màn hình với cả 4 viền mỏng ở mặt trước. Để loại bỏ được 'tai thỏ', Samsung đã 'khoét' một lỗ siêu nhỏ trên màn hình của thiết bị này.

Galaxy S10 Plus sẽ có vị trí lỗ khoét khác biệt để chứa camera selfie kép

Nhiều tin đồn cho biết, cả ba phiên bản dòng Galaxy S10 sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình Infinity-O mới của Samsung. Tuy nhiên, theo người rò rỉ nổi tiếng Ice Universe thì Galaxy S10 Plus sẽ có vị trí lỗ khoét khác biệt để chứa camera selfie

Chiêm ngưỡng concept "kẻ hủy diệt" OnePlus 7 vô cùng đẹp mắt

Theo trang Concept-Phone, thời gian gần đây, thông tin Samsung giới thiệu công nghệ camera dưới màn hình và camera “nốt ruồi' đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Được biết, cả hai công nghệ này sẽ được tích hợp trên chiếc Galaxy S10 sắp ra

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Concept Galaxy Z cực chất với viền màn hình siêu mỏng và 4 camera

Trang Concept-Phone cho biết, mẫu ý tưởng về chiếc Samsung Galaxy Z này được thực hiện bởi nhà thiết kế Gurpreet Singh. Điện thoại này sở hữu thiết kế gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng bởi khung viền kim loại

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt