Honor Magic 2 xuất hiện trên Geekbench với điểm benchmark ấn tượng

Các báo cáo trước đây cho biết, mẫu flagship tiếp theo của Honor là Magic 2 sẽ chính thức trình làng vào ngày 30/10 tới. Điện thoại này đã rò rỉ không ít thời gian qua và mới đây nhất, Honor Magic 2 vừa xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench với điểm benchmark ấn tượng. 

Honor Magic 2 xuất hiện trên Geekbench với điểm benchmark ấn tượng

Theo trang GSM Arena, trùng khớp với các thông tin rò rỉ trước đây thì Honor Magic 2 được phát hiện trên Geekbench với chipset cao cấp nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại là Kirin 980, 8 nhân tốc độ 1.8 GHz. Và không có gì ngạc nhiên khi nó được kết hợp với dung lượng RAM “khủng” là 8GB và điện thoại đang hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google.

Ngoài ra, có thể thấy Honor Magic 2 vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench với tên mã Huawei TNY-AL00 (Honor là thương hiệu con của Huawei) và kết quả đo đạt chỉ vừa được thực hiện trong hôm nay (29/10). Theo danh sách Geekbench, Honor Magic đạt điểm đơn lõi 3,316 và điểm đa lõi là 9,534 điểm. Kết quả này thuộc hàng “top” trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU nhưng cần lưu ý rằng, kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức. 

Video teaser của Honor Magic 2

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ thì Honor Magic 2 còn sở hữu thiết kế thanh trượt độc đáo và màn hình AMOLED 6.39 inch gần như chiếm trọn mặt trước. Các thông số còn lại của điện thoại này bao gồm bộ nhớ trong 128GB, ba camera sau có độ phân giải 16MP + 24MP + 16MP, pin dung lượng 3,400 mAh, được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và sử dụng cổng USB Type-C để truyền dữ liệu và sạc.

Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 20/10 tới đây, khi Honor Magic 2 chính thức trình làng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: GSM Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/honor-magic-2-voi-chip-kirin-980-ram-8gb-lo-diem-benchmark-cuc-khung-tren-geekbench-75662

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 2 lộ diện một vài thông tin cấu hình trên AnTuTu

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ AnTuTu thì smartphone Honor Magic 2 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel). Điều này đồng nghĩa với việc màn hình của điện thoại này sẽ sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và gần như

Lộ đầy đủ thông tin về thiết kế và cấu hình của Honor Magic 2 trước giờ ra mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang GSM Arena thì mới đây, Honor Magic 2 vừa xuất hiện trên cơ quan TENAA của Trung Quốc và để lộ gần như toàn bộ thông tin cấu hình của máy. Theo đó, mẫu flagship sắp tới của Honor đã được xác nhận sẽ sử

Huawei Honor Magic không viền màn hình sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới

Một chiếc điện thoại không viền màn hình còn ấn tượng hơn cả Xiaomi Mi Mix sắp xuất hiện, đó là Huawei Honor Magic, sẽ ra mắt ngày 16 tháng 12 tới.

Smartphone không viền Huawei Honor Magic ra mắt đối đầu với Mi MIX

Honor Magic, mẫu smartphone không viền màn hình cực sexy của thương hiệu Huawei sẽ ra mắt vào ngày mai 16/12 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mi MIX.

Huawei Honor Magic sẽ sử dụng chip Kirin 950 và công nghệ sạc siêu nhanh mới

Smartphone mới Huawei Honor Magic sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh mới và đi kèm là vi xử lý mạnh mẽ Kirin 950.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Cận cảnh Honor Magic 2 qua những hình ảnh báo chí đẹp mắt

Bây giờ, một nguồn tin nội bộ đã đăng tải một hình ảnh báo chí của chiếc Honor Magic 2 và qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của máy.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?