Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Mới đây, tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s (tên quốc tế là Galaxy A9 2018) ở Trung Quốc, Samsung cho biết sắp ra mắt thêm một chiếc smartphone mới nữa là Galaxy A8s.

Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Nguồn tin quen thuộc @MMDDJ_ cho biết trên Twitter rằng, Galaxy A8s sẽ dùng chip Snapdragon 710 và sẽ được trình làng vào tháng 1/2019.

Gần đây có thông tin Samsung đang phát triển smartphone dùng chip Snapdragon 710 (SM-G8870) và có 3 camera sau. Máy sở hữu màn hình tỷ lệ 19.5:9, và dự kiến tỷ lệ khung hình này cũng sẽ được áp dụng cho Galaxy S10 vào năm sau.

Liệu SM-G8870 có phải là Galaxy A8s mà Samsung vừa teaser? Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ thêm diễn biến về chiếc smartphone này trong những ngày tới.

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/samsung-chuan-bi-ra-mat-galaxy-a8s-dung-chip-snapdragon-710-1727.html

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt thêm một chiếc smartphone Galaxy A8s

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Smartphone chip Snapdragon 710 của Samsung sẽ được trang bị 3 camera sau

Theo Phonearena, số model của smartphone Samsung chip Snapdragon 710 sẽ là SM-G8870. Thiết bị này sẽ được trang bị màn hình vô cực nhưng với tỷ lệ khung hình cao hơn. Trước đây, Samsung thường áp dụng màn hình AMOLED tỷ lệ khung hình 18.5:9, còn

Smartphone Galaxy đầu tiên hỗ trợ chip Snapdragon 710 sẽ có 3 camera sau

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phone Arena thì mặc dù tên thương mại vẫn chưa rõ ràng nhưng số model của smartphone Samsung chip Snapdragon 710 này hiện đã được tiết lộ là SM-G8870. Thiết bị này cũng sẽ có màn hình vô cực như các

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wifi, ngày ra mắt đang cận kề

Càng gần với ngày ra mắt, thông tin về Galaxy A8s càng xuất hiện nhiều hơn. Sau khi một teaser xuất hiện xác nhận Galaxy A8s ra mắt vào ngày 10/12 thì bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy smartphone này đã cận kề ngày trình làng.

Samsung đang phát triển 1 smartphone dòng Galaxy R dùng chip Snapdragon 450

Từ tháng 7/2018, đã có những thông tin về việc Samsung đang phát triển 1 smartphone thuộc dòng Galaxy R. Bây giờ, báo cáo từ chuỗi sản xuất còn tiết lộ rằng, chiếc Galaxy R đầu tiên sẽ sử dụng chip Snapdragon 450.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.