Hé lộ lý do Huawei không công bố điểm số DXOMark của Mate 20 Pro

Huawei ra mắt dòng Mate 20 hồi tuần trước tại London, Anh, và mới đây là tại quê nhà Trung Quốc. Tuy nhiên, trong lễ ra mắt sản phẩm hãng này đã không tiết lộ điểm DXOMark camera của máy, vì sợ công bố quá cao lại bị cho là gian lận. 

Hé lộ lý do Huawei không công bố điểm số DXOMark của Mate 20 Pro

DxOMark là website đánh giá camera uy tín nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia và phòng thí nghiệm đạt chất lượng. Hiện nay, các hãng di động khi ra mắt smartphone mới đều khoe điểm DxOMark để khẳng định công nghệ camera của mình và làm cơ sở tiếp thị sản phẩm.

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20 X và Mate 20 RS Porsche Design đều là những mẫu camera-phone 'bá đạo' nhất trên thị trường di động hiện nay, điển hình như phiên bản Mate 20 Pro sở hữu 3 camera sau với độ phân giải khủng: 40 MP + 20 MP + 8 MP.

Có thể hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để Huawei 'khoe' điểm chuẩn DXOMark camera của dòng Mate 20, nhưng đó chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi, để hãng còn có cái đưa ra tiếp thị và bán hàng.

Top 5 smartphone có điểm số camera cao nhất trên DXOMark

'Bảng phong thần' của DXOMark danh mục camera-phone hiện đang xướng danh top 5 smartphone hàng đầu: Huawei P20 Pro (109), Apple iPhone Xs Max (105 điểm), HTC U12+ (103 điểm), Samsung Galaxy Note 9 (103 điểm),  Xiaomi Mi MIX 3 (103 điểm).

Nguồn: ITHome

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-khong-cong-bo-diem-dxomark-cua-mate-20-pro-vi-qua-cao-1127237

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Pro có điểm chuẩn DxOMark cao hơn cả Pixel 3 và iPhone Xs

Trước đây, Huawei P20 Pro đã dẫn đầu thị trường camera phone với bộ 3 camera mặt sau. Vậy với sản phẩm mới Mate 20 thì sao? Liệu nó có tiếp tục dẫn đầu?

Huawei không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 bởi nó “quá cao”

Trong thời gian ra mắt, Huawei tiết lộ rằng hãng không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 là bởi nó “quá cao”. Nó có thể khiến nhiều người nghĩ rằng hãng đang gian lận.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Mate 10 Pro là smartphone chụp đẹp thứ nhì thế giới với 97 điểm DxOMark

Với cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica đã giúp Mate 10 Pro đánh bại được hai chiếc flagship cao cấp đến từ hai hãng sản xuất lớn là...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei đăng teaser mới cho thấy camera của Mate 20 là rất chuyên nghiệp

Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 tới đây, cho đến lúc đó, Huawei liên tiếp tung ra những video quảng cáo mới cho thấy nhiều...

Chính thức: Huawei Mate 20/Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10

Trong buổi họp báo diễn ra tại IFA 2018, Huawei đã xác nhận Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại London. Đây sẽ là một trong những...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?