Huawei không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 bởi nó “quá cao”

Thông thường, Huawei sẽ đưa điểm DxOMark của smartphone cao cấp ra để quảng cáo sản phẩm, nhưng lần này hãng không làm như vậy là có lý do. 

Huawei không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 bởi nó “quá cao”

Trong thời gian ra mắt, Huawei tiết lộ rằng hãng không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 là bởi nó “quá cao”. Nó có thể khiến nhiều người nghĩ rằng hãng đang gian lận.

Rõ ràng Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20X và Mate 20 Porsche đều có bộ camera sau rất mạnh mẽ. Trong đó, Mate 20 Pro rõ ràng là ấn tượng nhất với 3 camera phía sau gồm: 40 + 20 + 8 MP. Mặc dù Huawei không công khai nhưng chắc chắn 1 ngày nào đó, DxOMark cũng sẽ liệt kê số điểm mà Mate 20, Mate 20 Pro đạt được. 

Hiện tại, Huawei P20 Pro vẫn đạt điểm số cao nhất trên DxOMark với 109 điểm, iPhone Xs Max đứng thứ 2 với 105 điểm, Mi MIX 3 cùng với Galaxy Note 9 đạt 103 điểm và đứng thứ 3.

Nguồn: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/huawei-khong-dam-cong-bo-diem-dxomark-cua-mate-20-pro-vi-no-qua-cao-75625

TIN LIÊN QUAN

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Huawei Mate 20 Pro có điểm chuẩn DxOMark cao hơn cả Pixel 3 và iPhone Xs

Trước đây, Huawei P20 Pro đã dẫn đầu thị trường camera phone với bộ 3 camera mặt sau. Vậy với sản phẩm mới Mate 20 thì sao? Liệu nó có tiếp tục dẫn đầu?

Hé lộ lý do Huawei không công bố điểm số DXOMark của Mate 20 Pro

DxOMark là website đánh giá camera uy tín nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia và phòng thí nghiệm đạt chất lượng. Hiện nay, các hãng di động khi ra mắt smartphone mới đều khoe điểm DxOMark để khẳng định công nghệ camera của mình và làm cơ sở tiếp

Huawei Mate 10 Pro đạt 97 điểm DxOMark, chỉ thua Pixel 2 1 điểm, vượt iPhone 8 Plus và Note 8

Với việc sử dụng cảm biến màu 12MP và trắng đen 20MP, kết hợp cùng 2 ống kính độ mở lớn f1.6 thì Huawei Mate 10 Pro đã vượt qua iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 để đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng điện thoại chụp hình của DxOMark với tổng điểm là 97.

Mate 10 Pro là smartphone chụp đẹp thứ nhì thế giới với 97 điểm DxOMark

Với cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica đã giúp Mate 10 Pro đánh bại được hai chiếc flagship cao cấp đến từ hai hãng sản xuất lớn là...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù