Lộ diện hình ảnh render, thông số cấu hình và giá bán của OPPO A7

OPPO A7 đã rò rỉ khá nhiều thông tin trong vài tuần trở lại đây và hôm nay (26/10), thêm hình ảnh render, các thông số cấu hình và cả giá bán của máy đã xuất hiện.
Lộ diện hình ảnh render, thông số cấu hình và giá bán của OPPO A7

Render OPPO A7

Theo Mysmartprice, OPPO A7 có màn hình LCD 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ 19:9, viền cạnh trên có notch hình giọt nước. Mặt sau của máy phủ kính bóng bẩy nhưng không theo xu hướng gradient. Ngoài ra, máy dùng chip Snapdragon 450, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Mặt trước là camera 16 MP, trong khi mặt sau là camera kép 13 + 2 MP.

Về phần mềm, OPPO A7 sẽ chạy Android 8.1 Oreo dựa trên giao diện Color 5.2. Thiết bị có pin 4.230 mAh, kích thước 155.9×75.4×8.1 mm và nặng 158g.

OPPO A7 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/11 tới tại Trung Quốc. Giá bán của máy tại Trung Quốc bị rò rỉ là 1.599 NDT (khoảng 5.3 triệu đồng).

Hy vọng thông số cấu hình của OPPO A7 khi ra mắt sẽ mạnh mẽ hơn, dùng chip Snapdragon 600-series chẳng hạn. Bởi với chip Snapdragon 450 cùng mức giá như vậy thì nó khó có thể cạnh tranh với những sản phẩm từ hãng khác.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/oppo-a7-lo-anh-render-dep-mat-kem-thong-so-ky-thuat-va-gia-ban-1127124

TIN LIÊN QUAN

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO A5 lên kệ tại Ấn Độ: 6.2 inch, tai thỏ, Snapdragon 450, RAM 4 GB, 5 triệu đồng

Tại Ấn Độ, OPPO A5 có giá Rs. 14.990 (215 USD – khoảng 5 triệu đồng). Smartphone này sẽ lên kệ cả trực tuyến và tại nhiều hệ thống siêu thị ở Ấn Độ.

Lộ diện hình ảnh render của OPPO A7X với màn hình giọt nước đẹp mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây hình ảnh render của OPPO A7X đã bất ngờ xuất hiện trên một trang web và chúng cho thấy điện thoại này sẽ có ngoại hình gần như giống hệt mẫu OPPO F9 vừa ra mắt thời gian gần đây.

Hình ảnh render OPPO K7x bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, OPPO hôm nay (4/11) sẽ chính thức ra mắt smartphone tầm trung mới của hãng, đó là OPPO K7x.

OPPO R15X lộ diện thông số cấu hình, điểm hiệu năng trên Geekbench

OPPO R15X dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB. Trước đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên TENAA với chip 8 nhân, xung nhịp 1.95 GHz, phù hợp với thông số của chip Snapdragon 660. Ngoài ra, máy còn chạy Android 8.1 Oreo, đạt hiệu năng đơn lõi

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone