Samsung Galaxy J7 Pro chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Sau một thời gian chờ đợi, Samsung Galaxy J7 Pro đã chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo với nhiều tính năng mới được thêm vào. 

Samsung Galaxy J7 Pro chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Chủ sở hữu Galaxy J7 Pro ở một số thị trường giờ đây có thể tải xuống bản cập nhật Android 8.1 Oreo. Điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2017. Điện thoại hỗ trợ Samsung Pay đầy đủ, điều từng thiếu trên Galaxy J7 (2017). Tại thời điểm này, Android 8.1 Oreo cho Galaxy J7 Pro đang được phát hành ở Ấn Độ.

Bản cập nhật Galaxy J7 Pro với Android 8.1 Oreo đi kèm với bản vá bảo mật tháng 9, chứ không phải tháng 10 như kỳ vọng. Đó là điều tương tự đã xảy ra với Galaxy J5 (2017) và Galaxy J7 (2017) trước đó. Bản vá bảo mật đi kèm là từ tháng 9 năm 2018 và số bản dựng là J730GMDXU5BRJ2.

Android 8.1 Oreo mang đến một số thay đổi lớn và nhỏ, phần lớn trong số đó chúng ta đã thảo luận chi tiết trong loạt bài Oreo mới của Android 8.0. Bạn nhận được picture-in-picture, hỗ trợ tự động điền mật khẩu, cập nhật bàn phím Samsung với các biểu tượng cảm xúc mới và các chủ đề có độ tương phản cao, các phím tắt ứng dụng nâng cao...

Để tải xuống bản cập nhật Oreo, hãy mở ứng dụng Cài đặt của điện thoại, nhấn Cập nhật phần mềm, sau đó nhấn Tải xuống bản cập nhật theo cách thủ công. Nếu điều đó không hiệu quả, bạn có thể tải xuống phần mềm Android 8.1 cho Galaxy J7 Pro từ cơ sở dữ liệu của sammobile theo đường link và nâng cấp theo cách thủ công bằng cách kết nối điện thoại với PC của bạn.

Theo sammobile

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-galaxy-j7-pro-bat-dau-cap-nhat-android-8-1-oreo-75603

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Samsung Galaxy J5 2017 chính thức được cập nhật lên Android 8.1 Oreo

Hôm nay, Samsung đã bắt đầu gửi bản cập nhật lên Android 8.1 Oreo cho người dùng Galaxy J5 2017 . Mặc dù các bản phát hành Oreo của công ty Hàn Quốc cho đến nay được dựa trên Android 8.0, nhưng rất lạ đối với Galaxy J5 2017 - nó lại được lên thẳng

Android 8.0 Oreo cho S8 và Note 8 sẽ được phát hành lại trong 2-3 tuần tới

Samsung đã thông báo rằng họ sẽ tung ra Android Oreo cho các máy Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 + và Samsung Galaxy Note 8 trong vòng 2-3 tuần tới cho các máy dùng chip Snapdragon, kể cả các máy Unlock. Các nhà mạng của S8 và S8+ đã bắt đầu

Galaxy A8, Galaxy A8+ 2018 sắp được lên đời Android 8.0 Oreo

Samsung chính thức tung bản cập nhật Android Oreo vào tháng 2, bắt đầu với Galaxy S8 và S8+. Sau đó, Samsung đã mang Android 8.0 đến với Galaxy...

Một loạt smartphone Samsung sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo vào tháng 7

Mới đây, Samsung Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng tải thông tin về việc các thiết bị của Samsung sẽ được cập nhật hệ điều hành Android 8.0 Oreo trong thời gian tới.

Samsung Galaxy A8 2016 sắp được cập nhật Android Oreo

Tuy nhiên, có vẻ như Samsung chỉ đang trong quá trình thử nghiệm vì Galaxy A8 2016 gần đây đã được phát hiện tại Wi-Fi Alliance với Android 8.0 Oreo. Điều tương tự cũng xảy ra với một số điện thoại thông minh mà Samsung đã cập nhật phiên bản này

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.