Razer Phone 2 có đủ độ bền để vượt qua các bài kiểm tra bằng dao, hơ lửa và bẻ cong?

Kênh YouTube quen thuộc JerryRigEverything vừa quay trở lại với màn tra tấn mẫu flagship mới ra mắt gần đây của Razer là chiếc Razer Phone 2. Liệu rằng chiếc smartphone chuyên game này có đủ bền để vượt qua thử thách? 

Razer Phone 2 có đủ độ bền để vượt qua các bài kiểm tra bằng dao, hơ lửa và bẻ cong?

Thứ tự bài tra tấn của kênh YouTube JerryRigEverything đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đầu tiên là thử thách khả năng chống xước màn hình. Razer Phone 2 có màn hình 5.72 inch, trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả trước và sau máy. Thân máy được bảo vệ bởi khung kim loại nguyên khối chắc chắn.

Cũng giống như các mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay, Razer Phone 2 vượt qua mức 6 trong thang đo độ cứng Mohs. Màn hình máy bắt đầu xước nặng hơn ở mức 7. 

Không ngạc nhiên khi phần cạnh máy bằng kim loại bị cào xước dễ dàng. Hai dải loa trên và dưới màn hình cũng rất dễ trầy xước, thậm chí nó bị rách sau khi bị tác động dưới dao rọc giấy, nhưng camera selfie không hề bị ảnh hưởng do đã được bọc kính bảo vệ. Ngoài ra, cảm biến vân tay sau khi bị cào xước vẫn có thể hoạt động bình thường. 

Một điểm đáng khen nhất của Razer Phone 2 là việc màn hình LCD của máy đã xử lý thành công vấn đề phục hồi điểm ảnh sau khi bị hơ lửa. Điều đó có nghĩa, máy có thể khôi phục lại như ban đầu ngay cả khi bị hơ lửa. 

Trước nay bẻ cong luôn là một thử thách khó nhằn nhất với hầu hết smartphone. Nhưng với Razer Phone 2 thì mọi thứ chẳng có gì đáng lo. Nhờ cấu tạo nguyên khối và sự kết hợp giữa chất liệu kính và khung kim loại nên máy chẳng hề bị làm sao dù bẻ cong ở cả mặt trước lẫn mặt sau. 

Nhìn chung, Razer Phone 2 đã được cải tiến mạnh mẽ về độ bền so với người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, tốt nhất bạn vẫn nên trang bị cho máy một chiếc ốp hoặc kính cường lực để bảo vệ nếu không may rơi phải vào những bề mặt gồ ghề, tiềm ẩn khả năng xước cao.

Chi tiết hơn về màn tra tấn Razer Phone 2 này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây. 

Theo: GSM Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/tra-tan-razer-phone-2-bang-dao-ho-lua-va-be-cong-voi-cai-ket-day-bat-ngo-75581

TIN LIÊN QUAN

"Chuyên gia đập phá" JerryRigEverything thử nghiệm độ bền của Razer Phone

Đầu tiên, màn hình của Razer Phone xuất hiện các vết xước ở mức thứ 6 và hiện rõ hơn ở mức thứ 7.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Bên trong Razer Phone có một ống đồng tản nhiệt rất lớn

Vì Razer Phone được thiết kế để chơi game nên sự xuất hiện của linh kiện này cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên nhưng nó vẫn rất ấn tượng.

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer Phone 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 10

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng biết được ngày ra mắt chính xác của Razer Phone 2, một trong những smartphone gaming đáng chờ đợi nhất năm 2018.

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

THỦ THUẬT HAY

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

Mẹo sử dụng ổ USB không phải ai cũng biết

Hầu hết người dùng sử dụng ổ USB để sao chép, sao lưu và di chuyển dữ liệu. Nhưng bạn có thể làm được nhiều việc hơn thế với ổ USB.

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hướng dẫn thay đổi tốc độ phát video trên Youtube

Thay đổi tốc độ phát video trên Youtube là tính năng khá thú vị, tuy không thực sự mang lại nhiều tác dụng trong quá trình xem video, nhưng nếu đang cần xem lại một pha hành động đẹp mắt, một cú sút bóng hoàn hảo tới