Làm quen, chụp đẹp hơn với camera góc rộng trên Galaxy A7 2018

Galaxy A7 2018 có thể nói là chiếc smartphone đột phá nhất của Samsung trong năm nay, bởi vì thiết bị này sở hữu đến 3 camera ở mặt sau. Đặc biệt, trong đó có 1 camera giúp người dùng có thể 'thu' nhiều chi tiết hơn vào ảnh. Và sau đây là hướng dẫn giúp bạn làm quen, chụp đẹp hơn với camera góc rộng trên Galaxy A7 2018.

Làm quen, chụp đẹp hơn với camera góc rộng trên Galaxy A7 2018

Thông số cấu hình

Galaxy A7 2018 sở hữu cụm camera sau với 3 cảm biến ảnh: 24 MP (đóng vai trò chính trong chụp ảnh) + 5 MP (đóng lai trò đo đạc độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chụp xóa phông) + 8 MP (hỗ trợ chụp góc rộng lên đến 120 độ).

Với camera góc rộng, Galaxy A7 2018 cho thể chụp được những bức ảnh nhiều chi tiết hơn, sinh động hơn mà không cần phải tốn công di chuyển ra xa hay tìm vị trí cao hơn để chụp toàn cảnh. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của camera góc rộng là méo ảnh.

Hướng dẫn chụp ảnh góc rộng đẹp hơn với Galaxy A7 2018

Chụp ảnh là một nghệ thuật, vì thế để chinh phục cái 'đẹp' bạn cần bỏ túi một vài thủ thuật giúp ảnh chụp đẹp hơn, cùng tìm hiểu nhé!

Đừng ngồi yên một chổ

Để có những tấm ảnh lạ, độc và đẹp, mình khuyên bạn nên di chuyển liên tục (xa, gần, trái, phải...) để tìm ra khung hình đẹp nhất. Trong những lần thử đầu, bạn sẽ thấy tốn thời gian nhưng hãy hy sinh một tý, biết đâu bạn sẽ có được những bức ảnh thần thái hơn thì sao!

Ảnh chụp từ camera góc rộng của Galaxy A7 2018.

Chụp thấp khi chủ thể ở gần

Nếu trong khung cảnh cần chụp, chủ thể chính là người, vật hoặc một chi tiết đặc biệt nào đó, hãy hạ thấp camera để tạo điểm nhấn cho chủ thể.

Ảnh chụp từ camera góc rộng của Galaxy A7 2018.

Thú vị hơn, bạn có thể sử dụng thủ thuật này để tạo ra những tác phẩm 'người khổng lồ'.

Nguồn ảnh: Internet.

Xóa nhòa nhược điểm méo góc

Méo góc là nhược điểm lớn nhất trên camera góc rộng, đặc biệt là trên những bức ảnh chụp phong cảnh, hiện tượng này sẽ làm giảm đi sự chân thật của bức ảnh. Để hạn chế điều này hãy chia bố cục ra 1/2, tức 1 nữa trên là bầu trời, và một nữa dưới là hồ nước, rừng cây...

Ảnh chụp từ camera góc rộng của Galaxy A7 2018.

Chụp góc cao

Độ cao sẽ là 'đôi cánh' cho camera chụp góc rộng, hãy thử leo lên cây, tòa nhà hay thậm chí là một cây cầu và chụp thử một vài tấm. Mình tin, bạn sẽ có những góc ảnh, trải nghiệm chụp thú vị hơn.

Ảnh chụp từ camera góc rộng của Galaxy A7 2018.

Trên đây là những kinh nghiệm mình đúc kết được khi trải nghiệm 'chụp choẹt' bằng camera góc rộng trên Samsung Galaxy A7 2018. Còn bạn! Bạn có biết những bí kíp nào hấp dẫn hơn nữa không? Hãy cùng chia sẻ ngay với mọi người ngay bên dưới phần bình luận nhé!

Nguyễn Anh Tuấn

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/cach-de-chup-anh-goc-rong-dep-hon-tren-samsung-galaxy-a7-2018-1126901

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh thực tế được chụp từ camera siêu rộng của Galaxy A7(2018)

Galaxy A7 (2018) có một cảm biến 8 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính góc rộng tới 120 độ. Trong khi cảm biến chính là 24 MP khẩu độ F/1.7, ống kính góc rộng 78 độ.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Nói qua về thông số camera sau, máy bao gồm camera chính 24 MP khẩu độ f/ 1.7, ống kính góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2 với đèn flash. Cả 3 camera sau này đều hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

4 camera sau trên Samsung Galaxy A9 làm được những gì?

Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị tới 4 camera sau. Với 4 cảm biến camera thì Galaxy A9 có thể làm được rất nhiều điều khi kết hợp công nghệ camera kép của những chiếc máy mà chúng ta từng biết với nhau. Galaxy

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ