Hình ảnh ốp lưng xác nhận Xperia XA3, XA3 Ultra có camera kép sau

Sony được tin đang chế tạo và sắp tung ra thị trường bộ đôi Xperia XA3, XA3 Ultra. Hôm nay (25/10), thêm một bằng chứng cho thấy Xperia XA3, XA3 Ultra sẽ được tích hợp camera kép mặt sau. 

Hình ảnh ốp lưng xác nhận Xperia XA3, XA3 Ultra có camera kép sau

Render Xperia XA3, XA3 Ultra

Theo Gizchina, mặc dù chưa có thông tin xác nhận từ Sony, nhưng một số nhà sản xuất đã bắt đầu chế tạo các bộ ốp lưng cho Xperia XA3, XA3 Ultra, nhờ vậy mà một số chi tiết của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Được biết, đây là những bộ ốp lưng đang được rao bán trên Aliexpress, nó cho thấy mặt sau của Xperia XA3, XA3 Ultra đi kèm với bộ camera kép, cạnh dưới lỗ khoét dành cho cổng USB-C và các lỗ khoét cho jack tai nghe 3.5 mm, loa ngoài.

Ở mặt trước, tỷ lệ màn hình dự kiến sẽ là 18:9, đúng như xu hướng hiện nay, viền cạnh màn hình cũng được tin sẽ mỏng hơn so với những smartphone tầm trung Sony thế hệ trước.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Xperia XA3, XA3 Ultra sẽ được trình làng nhưng một khi bộ ốp lưng đã được bày bán thì ngày ra mắt có vẻ đã đến rất gần.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ro-ri-op-lung-cua-xperia-xa3-xa3-ultra-mat-sau-co-camera-kep-1126942

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ một vài chi tiết thú vị về Xperia XA3 và XA3 Ultra qua hình ảnh ốp lưng

Theo trang Gizchina, trong khi các nhà sản xuất khác đang dần chuyển sang sử dụng hệ thống camera sau nhiều ống kính hơn như 3 hay 4 thì hình ảnh ốp lưng của bộ đôi Xperia XA3 và XA3 Ultra được phát hiện trên Aliexpress cho thấy chúng chỉ sử dụng

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.