OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

Nếu bạn đang muốn sở hữu một trong 2 mẫu smartphone giá rẻ là OPPO A71 và OPPO F5 Youth thì tin vui đây rồi. Hai chiếc smartphone này vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn. 

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

Cụ thể mức giảm giá như sau:

  • OPPO A71 được hạ giá từ 3.89 triệu xuống còn 3.39 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng.
  • OPPO F5 Youth cũng được giảm giá từ 4.99 triệu xuống còn 4.49 triệu, giảm 500 ngàn đồng.

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

OPPO F5 Youth sở hữu thiết kế hiện đại hơn với màn hình tràn cạnh, tỷ lệ 18:9. Viền cạnh máy được thu hẹp, đúng theo xu hướng hiện nay. Mặt sau của máy tích hợp camera đơn và cả cảm biến vân tay nâng cao khả năng bảo mật cho người dùng.

Cấu hình của OPPO F5 Youth gồm màn hình 6 inch Full HD+, chip Helio P23, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 16/13 MP, cùng pin 3.200 mAh.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/oppo-a71-oppo-f5-youth-vua-duoc-ha-gia-tot-1126668

TIN LIÊN QUAN

OPPO bất ngờ giới thiệu phiên bản rút gọn OPPO F7 Youth không có tai thỏ

Cụ thể OPPO F7 Youth vẫn được trang bị CPU Helio P60, pin 3.410 mAh, màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 2160 (tỷ lệ 18:9). Máy cũng có cả phiên bản màu đen kim cương y hệt OPPO F7.

OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung.

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng.

OPPO chính thức ra mắt F5 Youth giống F5, RAM giảm còn 3 GB

Đây là chiếc smartphone cũng vẫn sở hữu màn hình xu hướng vô cực với tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD+, nhưng 'số chấm' camera của máy thì được giảm đi đôi chút.

OPPO F7 Youth sẽ không có cảm biến vân tay, giá khoảng 5,9 triệu đồng

Theo một video quảng cáo đến từ Myanmar, OPPO F7 Youth sẽ có một camera ở mặt sau, không tích hợp cảm biến vân tay và phiên bản màu đen kim cương. Trông vẻ ngoài thiết bị này khá giống với OPPO A3 (đã được ra mắt vào tháng 4).

Oppo F5 Youth: RAM còn 3GB, 32GB ROM và camera chính 13MP khẩu độ f2.2

So với F5 là 16MP f1.8 cho camera chính và 20MP f2.0 cho camera phụ thì F5 Youth sẽ thua thiệt một chút.

OPPO F7 Youth sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 5 tại Philippines

Đoạn teaser ngắn đã tiết lộ một số chi tiết nhỏ về chiếc điện thoại thông minh này. OPPO F7 Youth gần như giống hệt với người anh em OPPO F7. Theo video, thiết bị này sẽ được trang bị màn hình siêu tràn FHD+ 6 inch, một camera selfie 16 MP được hỗ

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...