Smartphone vi xử lý 10 nhân của Meizu về Việt Nam

Meizu Pro 6, một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có vi xử lý 10 nhân, được nhập chính thức về Việt Nam với giá bán 8,5 triệu đồng.


Ba mẫu máy Meizu chính hãng vừa về Việt Nam, gồm Meizu M3s, Meizu M3 Note và Meizu Pro 6 với mức giá dự kiến lần lượt là 3 triệu đồng, 4,5 triệu đồng và 8,5 triệu đồng. Các máy dự kiến có hàng từ 2/9, tuy nhiên khách hàng có thể đặt mua từ 26/8. Trong các máy, nổi bật là Meizu Pro 6 có vi xử lý 10 nhân.

Meizu Pro 6 là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chip vi xử lý 10 nhân. Sản phẩm có cấu hình tốt với RAM 4GB và đặc biệt là cụm 10 đèn flash lấy nét laser trên camera.

Smartphone vi xử lý 10 nhân của Meizu về Việt Nam
Meizu Pro 6

Meizu Pro 6 thiết kế nhôm nguyên khối với bốn góc và cạnh được vát cong, bo tròn khiến tổng thể thiết kế trở nên mềm mại. Máy có phím Home tích hợp cảm biến vân tay một chạm.

Trong khi đó, Meizu M3 Note có thiết kế nguyên khối, vỏ được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim. Máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD, RAM 3GB. Với pin dung lượng 4.100 mAh, thiết bị có thể đáp ứng khoảng 2 ngày khi sử dụng các tính năng thông thường và 12 giờ khi hoạt động đa nhiệm. Meizu M3 Note cũng được trang bị cảm biến vân tay sử dựng chip 8 nhân và hỗ trợ 2 SIM.

Meizu M3 Note

Với mức giá tầm 3 triệu đồng, Meizu M3s thuộc nhóm smartphone bảo mật vân tay có giá thấp nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế kim loại nguyên khối với các đường sọc cắt ngang lưng, viền chạy ôm quanh thân máy.

Meizu M3s

Máy có cấu hình gồm chip 8 nhân MediaTek, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB và sử dụng 2 SIM. Bộ đôi camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP.

Nếu Meizu M3 Note có đầy đủ 3 màu sắc gồm trắng, đen và màu vàng gold thì Meizu M3s và PRO 6 sẽ có duy nhất màu vàng gold.


Theo ictnews.vn

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu X xuất hiện với camera kép, thiết kế nhôm kính bóng bẩy

Tuần trước, Meizu đã gửi lời mời sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 30/11 tới đây, một hộp đựng smartphone với tên gọi Meizu X cũng xuất hiện và bây giờ, smartphone này đa lộ ảnh thực tế.

Hơn 20 triệu smartphone được Meizu bán hết trong năm 2017

Dù đã bán được hơn 20 triệu chiếc smartphone trong năm nay thế nhưng hiệu xuất này vẫn thấp hơn 1 chút so với năm 2016 là 22 triệu chiếc. Với hơn 20 triệu máy bán ra, Meizu đã thu về hơn 20 tỷ nhân dân tệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.