Smartphone chip Snapdragon 710 của Samsung sẽ được trang bị 3 camera sau

Hôm qua (22/10), có thông tin cho biết Samsung đang chế tạo một smartphone dùng chip Snapdragon 710, dự kiến máy có thể ra mắt vào cuối năm nay và lên kệ vào đầu năm sau. Còn hôm nay là những thông tin chi tiết hơn về smartphone mới này. 

Smartphone chip Snapdragon 710 của Samsung sẽ được trang bị 3 camera sau

Theo Phonearena, số model của smartphone Samsung chip Snapdragon 710 sẽ là SM-G8870. Thiết bị này sẽ được trang bị màn hình vô cực nhưng với tỷ lệ khung hình cao hơn. Trước đây, Samsung thường áp dụng màn hình AMOLED tỷ lệ khung hình 18.5:9, còn smartphone mới sẽ có tỷ lệ 19.5:9. Tỷ lệ khung hình này dự kiến cũng sẽ áp dụng cho Galaxy S10 vào năm sau.

Nguồn tin cũng cho biết, smartphone mới này sẽ trang bị 3 camera mặt sau tương tự như Galaxy A7 (2018), có pin 3.000 mAh và chạy Android 9 Pie khi mở hộp. Nhưng chưa rõ thông số cấu hình của camera, bộ nhớ RAM hay bộ nhớ ROM.

Dự kiến SM-G8870 sẽ lên kệ vào tháng 1/2019, vì vậy mà thời gian ra mắt có thể vào cuối tháng 12/2018. Với vi xử lý mạnh mẽ hơn, nó được tin sẽ có giá cao hơn so với Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018). Theo bạn tên gọi của máy sẽ là gì? Galaxy A10 chăng?

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-chip-snapdragon-710-cua-samsung-se-co-3-camera-1126378

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Galaxy đầu tiên hỗ trợ chip Snapdragon 710 sẽ có 3 camera sau

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phone Arena thì mặc dù tên thương mại vẫn chưa rõ ràng nhưng số model của smartphone Samsung chip Snapdragon 710 này hiện đã được tiết lộ là SM-G8870. Thiết bị này cũng sẽ có màn hình vô cực như các

Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Samsung sắp ra mắt thêm một chiếc smartphone Galaxy A8s

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

Galaxy A8s với màn hình Infinity-O đạt chứng nhận tại FCC

Model smartphone Samsung SM-G8870 dự kiến sẽ có tên gọi là Galaxy A8s, thiết bị có màn hình Infinity-O và có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Galaxy A9 Pro có thể là chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng chip Snapdragon 710

Về mặt thiết kế, hôm qua (17/9), một render được cho là Galaxy A9 Pro (hoặc Galaxy A9 Star Pro) đã bị rò rỉ cho thấy nó có thiết kế mặt trước với màn hình vô cực tương tự như Galaxy A8 Star, trong khi mặt sau trang bị tới 4 camera xếp theo chiều

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.