Kuo tin rằng doanh số iPhone XR vẫn sẽ cao hơn trong quý 1/2019

Đúng như ông đã dự đoán trước, doanh số đặt trước của iPhone XR đã vượt qua doanh số của iPhone 8/8 Plus vào năm ngoái, tuy nhiên số lượng hàng trong kho vẫn đầy đủ cho khách hàng. 

Kuo tin rằng doanh số iPhone XR vẫn sẽ cao hơn trong quý 1/2019

Nếu bạn còn nhớ thì vào tuần trước, Kuo đã tăng dự báo về doanh số iPhone XR cho quý hiện tại từ 33 – 35 triệu lên 36 – 38 triệu chiếc. Điều này khiến tổng doanh số iPhone trong quý này tăng từ 75 – 80 triệu chiếc lên 78 – 83 triệu chiếc.

Kuo cho rằng nhu cầu tự nhiên đối với iPhone Xs, Xs Max đến từ những khách hàng có hiểu biết về công nghệ cao hơn, trong khi iPhone XR thu hút sự quan tâm của những người thường “không có nhu cầu nâng cấp ngay lập tức” và họ quan tâm tới vấn đề chi phí hơn.

Cuối cùng, Kuo tiếp tục tin rằng doanh số iPhone XR vẫn sẽ cao hơn trong quý 1/2019 so với doanh số iPhone 8 đã đạt được trong quý 1/2018.

Nguồn: 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/kuo-so-luong-dat-hang-iphone-xr-rat-cao-75454

TIN LIÊN QUAN

Nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ, doanh số iPhone 2018 sẽ vượt qua iPhone 8 của năm ngoái

Được biết, so với thời điểm cuối năm 2017, sang đầu năm 2018, iPhone 8 đã có doanh số sụt giảm 50%. Nhưng khi nói đến iPhone XR, Kuo dự báo rằng doanh số chỉ giảm khoảng 30% vào năm sau. Nhờ vậy mà trong 3 tháng đầu năm 2019, doanh số iPhone cũng

iPhone XR sẽ duy trì doanh số cao trong năm 2019

Theo Phonearena, với nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ hơn dự doán trước đó, Ming-Chi Kuo đã đưa ra dự báo doanh số iPhone tăng lên 83 triệu chiếc trong năm nay. Được biết, thiết kế màn hình tràn viền, thời lượng pin cao, nhiều màu sắc lựa chọn và giá bán

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

iPhone X chính là nguyên nhân khiến các model iPhone sau này không có doanh số tốt

Pierre Ferragu chia sẻ trên CNBC cho hay, rất nhiều người dùng iPhone nâng cấp lên iPhone X trong năm 2018, vì vậy nó sẽ khiến iPhone 2019 có doanh số thấp. Ông cũng chia sẻ thêm rằng: Ngay cả khi Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch giá

iPhone 2019 của Apple sẽ rất giống các phiên bản iPhone 2018 hiện nay

Dù bộ ba iPhone 2018 chỉ mới chính thức lên kệ cách đây một vài tháng nhưng gần đây, những tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo đã manh nha trên các phương tiện truyền thông.

Bộ đôi iPhone XS/XS Max có doanh số rất tốt nhưng vẫn thua iPhone 7

Flurry Analytics đã sử dụng dữ liệu từ hơn một triệu ứng dụng dành cho thiết bị di động để ước tính doanh thu của iPhone XS. Theo đó doanh số tuần đầu tiên của bộ đôi iPhone mới đã đánh bại bộ đôi 8 và 8 Plus năm ngoái. Điều này cũng dễ hiểu vì

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Apple đang mong đợi doanh số bán hàng của iPhone Xr cao hơn mục tiêu trước đây

iPhone Xr sẽ cho đặt hàng từ ngày 19/10 và lên kệ vào 26/10 và Apple đã tăng sản lượng cho mẫu iPhone này bởi họ tin rằng khách hàng sẽ ưu tiên nâng cấp lên iPhone Xr với thiết kế như iPhone X, cấu hình mạnh mẽ cùng giá bán phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu