OPPO R15x trình làng với màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

Hôm nay, nhà sản xuất OPPO đã ra mắt chiếc R15x tại Trung Quốc. Đây được xem là một phiên bản nâng cấp của chiếc R15 từng được ra mắt vào tháng 3 năm nay với nhiều cải tiến đáng giá.

OPPO R15x trình làng với màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

OPPO R15x sở hữu sức màn hình AMOLED kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD. Màn hình này sẽ đi theo xu hướng 'giọt nước' như một số sản phẩm khác của OPPO và được tích hợp cảm biến vân tay vào trong phần màn hình. Thêm vào đó, phần mặt lưng của máy sẽ có khả năng thay đổi màu sắc tùy theo từng góc độ ánh sáng.

Camera selfie của OPPO R15x có độ phân giải 25MP, hỗ trợ chế độ làm đẹp bằng AI. Trong khi đó, thông số camera sau của máy vẫn chưa được công bố, tuy nhiên theo GSMArena, cụm camera này sẽ có độ phân giải 16MP (f/1.7) + 2MP và hỗ trợ chế độ xóa phông. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8 Oreo với giao diện Color OS 5.2.

Các thông số khác của R15x sẽ bao gồm 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong cùng hai tùy chọn màu sắc là Nebula và Ice. Một số dự đoán cho biết, thiết bị sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 660 cùng viên pin 3500mAh.

Dự kiến, OPPO R15x sẽ được bán ra với giá 2499 Yuan (tương đương 8.4 triệu đồng) vào ngày 1 tháng 11 tới.

Công Minh/ Theo: GSMArena

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/oppo-r15x-ra-mat-man-hinh-git-nuoc-cam-bin-van-tay-trong-man-hinh-gia-8-4-triu.195932/

TIN LIÊN QUAN

OPPO R15x chính thức ra mắt và sở hữu cấu hình rất giống với OPPO K1

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

OPPO R15x ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình hấp dẫn, giá 8,4 triệu đồng

Theo trang GSM Arena, OPPO R15x và K1 chia sẻ với nhau hầu hết các thông số kỹ thuật, bao gồm cả máy quét vân tay dưới màn hình và camera selfie. Bên cạnh đó, dù nhà sản xuất Trung Quốc vẫn chưa cho biết thông số kỹ thuật đầy đủ của OPPO R15x nhưng

OPPO R15X lộ diện thông số kỹ thuật và giá bán trên website China Telecom

Trang web của China Telecom tiết lộ OPPO R15X sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Nebula Gradient và Ice Silver, cùng hai tùy chọn bộ nhớ: RAM 4 GB + ROM 128 GB có giá 2.499 Yuan (gần 8.4 triệu đồng), còn bản RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 2.599 Yuan

OPPO R15X lộ diện thông số cấu hình, điểm hiệu năng trên Geekbench

OPPO R15X dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB. Trước đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên TENAA với chip 8 nhân, xung nhịp 1.95 GHz, phù hợp với thông số của chip Snapdragon 660. Ngoài ra, máy còn chạy Android 8.1 Oreo, đạt hiệu năng đơn lõi

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO R17 chính thức ra mắt với màn hình giọt nước, Snapdragon 670

OPPO R17 sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ bao phủ lên đến 91.5%. Phần màn hình này đã được OPPO tích hợp thêm cảm biến vân tay dạng quang học cho phép mở khóa trong thời gian cực nhanh.

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.