Honor Play sở hữu thiết kế đẹp, màn hình chất lượng và nhiều điểm nhấn hấp dẫn

Ngạc nhiên hơn, không chỉ trang bị cấu hình “khủng long”, Honor Play vừa sở hữu thiết kế đẹp, màn hình hiển thị chất lượng và nhiều điểm nhấn hấp dẫn khác. 

Honor Play sở hữu thiết kế đẹp, màn hình chất lượng và nhiều điểm nhấn hấp dẫn

Cầm nắm dễ chịu, màn hình IPS tràn viền hiển thị ấn tượng

Nếu bạn để ý kĩ thì sẽ nhận ra Honor Play trông rất giống Huawei Nova 3i ở phần mặt trước, cùng sử dụng thiết kế “tai thỏ” với màn hình tràn viền đang là xu hướng hiện nay. Với kích thước lên đến 6.3 inch, độ phân giải cao Full HD+ kết hợp tấm nền IPS, chất lượng hiển thị của Honor Play thật sự tuyệt vời. Màu sắc thực tế, góc nhìn rộng và độ sáng cao nâng trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới.

Tiếp tục đến mặt sau, thay vì sử dụng chất liệu kính bóng bẩy, Honor Play sở hữu một bộ vỏ nguyên khối kim loại chắc chắn, các góc cạnh được bo cong mềm mại với độ hoàn thiện cao. Cảm giác dễ chịu ở các điểm tiếp xúc với lòng bàn tay chính là lợi thế của kiểu thiết kế này. Nhờ tỷ lệ 19.5: 9 nên dù có kích thước màn hình lên đến 6.3 inch, Honor Play vẫn khá gọn gàng khi cầm nắm. 

Cấu hình “khủng” ngang ngửa flagship, GPU Turbo tăng lực khi chơi game

Như đã đề cập ở trên, mức giá của Honor Play chỉ là 6.99 triệu đồng. Nhưng cấu hình của chiếc smartphone này khiến tất cả phải bất ngờ. Honor Play được trang bị vi xử lý Kirin 970 cực mạnh có mặt trên mẫu flagship cao cấp Huawei P20 Pro, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Dễ hiểu khi Honor tự tin khẳng định đây là smartphone chơi game tốt nhất phân khúc tầm trung. 

Bên cạnh đó, GPU Mali G-72 12 nhân tích hợp trên Kirin 970 mang lại hiệu suất đồ họa cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa, công nghệ GPU Turbo sẽ giúp tăng cường 60% khả năng xử lý đồ họa của GPU vật lý, đồng thời giảm 30% khả năng tiêu thụ điện năng nhằm tiết kiệm pin khi chơi game. 

Vì vậy, bạn không những có thể “chiến” mượt mà nhiều tựa game phổ biến hiện nay như PUBG Mobile, Asphalt 9 hay Liên Quân Mobile, mà còn đạt được thời gian sử dụng ấn tượng với viên pin dung lượng lớn 3,750 mAh. Thêm vào đó, Honor Play còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với dòng điện 18W qua đó rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy, tăng tính tiện lợi khi sử dụng.

Camera kép tích hợp A.I, chụp ảnh “xóa phông” ảo diệu

Mặc dù được định hướng là smartphone gaming, nhưng Honor Play vẫn được đầu tư khá kĩ lưỡng cho khía cạnh camera. Smartphone đến từ Honor sở hữu cụm camera kép 16MP + 2MP, trong đó cảm biến 2MP có chức năng đo độ sâu để nhận diện chủ thể và làm mờ hậu cảnh chính xác, hay còn gọi nôm na là “xóa phông”. Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I còn giúp Honor Play xác định được nhiều khung cảnh khác nhau, từ đó tăng độ bão hòa màu và độ tương phản để bức ảnh trông thích mắt hơn. 

Một số bức ảnh chụp từ camera Honor Play: 

 
 

Honor Play: Lựa chọn tốt nhất tầm giá cho nhu cầu giải trí!

Có thể nói trong phân khúc tầm trung 6-7 triệu đồng, thật khó tìm được sản phẩm nào toàn diện như Honor Play. Nếu bạn ưa thích những thiết bị giải trí đỉnh cao với một ngân sách hợp lý, thì đây chắc chắn là lựa chọn hợp lý dành cho bạn!

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/gia-chi-7-trieu-ngang-voi-bphone-3-nhung-smartphone-nay-co-cau-hinh-cuc-khung-75417
Từ khoá : Honor Play, Honor, Play

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor Play phiên bản màu tím chuẩn bị được bán ở Ấn Độ

Để thu hút nhiều khách hàng hơn trước sự đe doạ của đối thủ cùng phân khúc Xiaomi Pocophone F1, Honor Play sẽ sớm có thêm phiên bản màu tím...

Huawei ra mắt Honor V9 Play với MediaTek MT6750, Camera 13 MP, Android 7 Nougat

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ trước đây, Huawei chính thức ra mắt mẫu smartphone mới Honor V9 Play trong ngày hôm nay (6/9) với thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình vát cong 2.5D, kích thước tổng thể 147.9×73.2×7.65mm và nặng 145g.

Honor 7A Play đã chính thức được mở bán với giá chỉ xấp xỉ 3 triệu đồng

Vào ngày 03/04 vừa qua, Honor 7A Play đã chính thức được lên kệ với giá bán là 799 NDT, tương đương 2,9 triệu VND cho bản RAM 2GB + ROM 32GB và 999 NDT, tương đương 3,6 triệu đồng cho bản RAM 3GB + ROM 32GB.

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Huawei trình làng Honor Play Tab 2 màn hình 9.6 inch, RAM 3GB, 4G giá từ 2.6 triệu

Honor Play Tab 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 425, viên pin 4.800 và khởi chạy Android 7.0 Nougat. Máy có camera chính 5 MP và 2 MP đối với camera 'tự sướng'.

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một