Nokia 8.1 bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 4GB

Mới đây, một chiếc smartphone mới toanh của HMD Global có tên là Nokia 8.1 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench. Thông số kỹ thuật cho thấy nó là một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung.




Nokia 8.1 bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 4GB


Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench thì Nokia 8.1 được trang bị bộ xử lý tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 710, 8 nhân xung nhịp 1.71 GHz. Ngoài ra, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của HMD còn được phát hiện đi kèm dung lượng RAM 4GB và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất.



Với cấu hình trên, Nokia 8.1 ghi được điểm số Geekbench là 1,841 điểm đơn nhân và 5,807 điểm đa nhân, kết quả khá ấn tượng trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức. Ngoài ra, việc Nokia 8.1 chạy Android 9 cũng không có gì đáng ngạc nhiên vì HMD Global gần đây cũng vừa tung ra bản cập nhật này cho mẫu Nokia 7.1 Plus (nằm trong dự án Android One).



Đáng tiếc đó là tất cả những gì chúng ta biết về chiếc Nokia 8.1 ở lần rò rỉ đầu tiên này. Hi vọng trong vài ngày tới chúng ta sẽ được biết thêm nhiều thông tin hơn về điện thoại này. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!



Theo: Mysmartprice


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/nokia-8-1-bat-ngo-xuat-hien-tren-geekbench-voi-chip-snapdragon-710-ram-4gb-75378

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8.1 lộ diện trên Geekbench với Snapdragon 710, RAM 4 GB và chạy Android 9 Pie

Theo danh sách Geekbench, Nokia 8.1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 710 xung nhịp 1.71GHz, kết hợp với dung lượng RAM 4 GB và chạy Android 9 Pie mới nhất.

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia 7.1 chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

HMD Global ra mắt Nokia 7.1 hồi đầu tháng này nhưng chỉ cài cho máy phiên bản Android 8.1 Oreo. Mới đây Geekbench cho thấy Nokia 7.1 đang chạy thử...

Nokia X6 được trang bị chip Snapdragon 636, RAM 6 Android 8.1 Oreo

Trước đó, thông số kỹ thuật xuất hiện trên TENAA cho thấy Nokia X6 còn có các phiên bản rẻ hơn với bộ nhớ RAM 3 GB hoặc 4 GB, ROM 32 GB, tùy từng khu vực, quốc gia khác nhau.

Nokia 2 lộ diện trên Geekbench, vi xử lý 4 nhân, chạy Android 7.1

Thông tin này được tiết lộ bởi Twitter nổi tiếng krispitech, Nokia 2 mang số hiệu Unknown Heart. Từ danh sách trên Geekbench cho thấy thiết bị...

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

Nokia Z2 Plus có chip Snapdragon 820, RAM 4 GB lộ diện

Sau những tin đồn về Nokia C1 và P1, đến lượt thiết bị mang tên 'Nokia Z2 Plus' lộ cấu hình và...

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời