5 tính năng đỉnh cao khiến cho Huawei Mate 20 Pro “chất như nước cất”

Mate 20 Pro đi kèm với mọi thứ cao cấp nhất hiện nay mà bạn nghĩ đến, từ camera mặt sau, cảm biến vân tay dưới màn hình, màn hình cong 3D, vi xử lý cực mạnh và thông minh… Dưới đây là 5 tính năng hàng đầu trên Mate 20 Pro khiến nó trở thành smartphone “chất như nước cất”.




5 tính năng đỉnh cao khiến cho Huawei Mate 20 Pro “chất như nước cất”


1. Hệ thống 3 camera mặt sau



Cụm 3 camera của Mate 20 Pro gồm:


Camera 20MP góc siêu rộng (16mm), f/2.2
Camera 40MP góc thường (27mm), f/1.8
Camera 8MP zoom 3X (80mm), f/2.4

Ngoài zoom quang lên tới 5x thì bây giờ Mate 20 Pro còn chụp góc siêu rộng, chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.






Các cảm biến camera Mate 20 Pro còn có một số ưu điểm như cảm biến lớn hơn so với các sản phẩm đồng cấp, ISO đạt tới 102400, cùng nhiều công nghệ tích hợp khác.



Công nghệ AIS (chống rung bằng AI) giúp giảm thiểu tình trạng rung, hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng. Công nghệ Super HDR ghép tối đa 10 ảnh RAW để tạo ra một tấm ảnh với độ tương phản động cao.






Đặc biệt, Huawei cho biết Mate 20 Pro này có thể chụp ảnh với khoảng cách so với vật thể chỉ là 2.5cm, gọi là Super Macro. Bên cạnh khả năng chụp ảnh xóa phông, Mate 20 và Mate 20 Pro còn có khả năng quay phim xóa phông và hiệu ứng tách biệt màu sắc chủ thể khỏi phông nền như phim Hollywood. Hiệu ứng xóa phông được tạo ra trong thời gian thực có công rất lớn nhờ sức mạnh của NPU kép bên trong con chip Kirin 980.



2. Chip Kirin 980 7nm cực mạnh mẽ



Kirin 980 có hiệu năng cao hơn 57%, tốc độ xử lý nhanh hơn 75% so với Kirin 970. Chip này cũng đi kèm với cả 2 Neural Processing Unit (NPU) chuyên dụng cho các nhiệm vụ AI.






Kirin 980 trang bị tới 6.9 tỷ bóng bán dẫn nhưng lại nhỏ gọn hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với thế hệ trước.



Kirin 980 đang hỗ trợ chip Wifi mạnh nhất thế giới – Wifi Hi1103 với tốc độ download lên tới 1.7 Gbps. Nó cũng hỗ trợ LTE Cat.21 với tốc độ download 1.4 Gbps. Ngoài ra, Kirin 980 cũng trang bị GPS tần số kép (L1 và L5) chuyên dụng để định vị độ chính xác cao.



3. Thiết kế tuyệt đẹp



Với màn hình OLED 6.39 inch độ phân giải QHD+, Mate 20 Pro rất tuyệt vời khi xem video, hình ảnh. Chưa hết, nó còn có một thiết kế nhôm kính bóng bẩy, một lớp phủ gọi là Hyper Optical Pattern khiến cho cảm giác cầm trên tay mịn màng hơn, dễ dàng cầm nắm và không bám dấu vân tay cho dù mặt sau bằng thủy tinh.






Ngoài ra, Mate 20 Pro còn hỗ trợ chống nước IP68 cao nhất hiện nay trên smartphone, khiến cho máy trở nên an toàn khi bạn đi dưới trời mưa hay mang nó đi bơi. Các tùy chọn màu sắc cũng rất ấn tượng và trẻ trung.



4. Mở khóa khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình



Mate 20 Pro tích hợp tới 2 công nghệ sinh trắc học tiên tiến nhất hiện nay. Đó là nhận dạng khuôn mặt 3D và công nghệ vân tay dưới màn hình. Máy ảnh mặt trước 24MP kết hợp cùng với hệ thống máy chiếu, các cảm biến TOF khiến cho việc bảo mật trở nên an toàn hơn bao giờ hết.






Camera công nghệ 3D cũng cho phép Huawei áp dụng một số tính năng khác như chụp ảnh selfie xóa phông, tạo nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh với 3D Live Emoji (tương tự như Animoji) và đặc biệt là quét vật thể 3D.



5. Sạc nhanh và sạc 2 chiều



Huawei cho biết Mate 20 Pro có thể sạc 70% chỉ trong 30 phút nhờ vào công nghệ sạc nhanh SuperCharge phiên bản mới với công suất lên đến 40W.






Mate 20 Pro còn hỗ trợ sạc không dây với công suất 15W. Đặc biệt, người dùng sẽ có thể sạc không dây cho các thiết bị khác từ Mate 20 Pro. Một trong số những thiết bị có thể tận dụng được tính năng này là tai nghe không dây Freebuds 2 do chính Huawei sản xuất. Thậm chí, người dùng còn có thể sạc không dây cho cả iPhone.



Nguồn: 91mobiles


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/5-tinh-nang-dinh-cao-khien-cho-huawei-mate-20-pro-chat-nhu-nuoc-cat-75383

TIN LIÊN QUAN

Vào ngày mai 23/10, Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ chính thức được lên kệ

Hai sản phẩm sở hữu khung kim loại chắc chắn kết hợp mặt lưng kính bóng bẩy, riêng Mate 20 Pro có mặt trước được làm cong về 2 cạnh bên. Bên cạnh đó Mate 20 Pro được tích hợp chuẩn chống bụi - chống nước cao nhất hiện nay là IP68, trong khi Mate 20

Soi chi tiết ảnh chụp từ camera góc rộng trên Huawei Mate 20 Pro

Điểm lại một chút về thông số camera, Mate 20Pro sở hữu ba camera chính với độ phân giải 40MP + 20MP + 8MP. Trong đó, camera chính 40MP sẽ có khẩu độ f/1.8, cảm biến 1/1.7 inch, hỗ trợ chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha và lấy nét bằng

Cận cảnh hình ảnh chụp góc rộng của Huawei Mate 20 Pro tại Việt Nam

Nhắc lại một chút về thông số camera của Huawei Mate 20 Pro. Máy sử dụng hệ thống 3 camera với camera chính với độ phân giải 40 MP + 20 MP + 8MP.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20X là smartphone cao cấp sở hữu nhiều điều thú vị

Smartphone cao cấp thường được thiết kế mỏng, nhẹ, 2 khía cạnh này khiến dung lượng pin khó có thể cao. Nhưng đáng ngạc nhiên là Mate 20X vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, nhưng lại sở hữu thỏi pin rất khủng, lần đầu xuất hiện trên

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Camera siêu rộng của Huawei Mate 20 Pro làm được gì?

Ngoài 2 camera gồm một camera thông thường và một camera với ống kính tele để zoom quang, chụp ảnh xóa phông, thì bây giờ, Mate 20 Pro còn có thêm một camera với ống kính góc rộng, mang lại khả năng chụp ảnh với khung cảnh rộng lớn hơn.

Mate 20 Pro trang bị camera với ống kính góc rộng làm được những gì?

Camera góc siêu rộng này có cảm biến 20 MP, tiêu cự 16 nm, khẩu độ ống kính F/2.2. Vậy khi nào bạn cần camera góc siêu rộng? Đó là khi bạn đang ở trong 1 thành phố và muốn chụp nhiều tòa nhà cùng với cả bầu trời. Hay bạn có một căn hộ nhỏ và bạn

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware