2019, Lenovo tăng công suất sản xuất smartphone lên gấp 10 lần

2019, Lenovo tăng công suất sản xuất smartphone lên gấp 10 lần

Trong một nỗ lực để giải quyết nhu cầu smartphone ngày càng tăng ở Ấn Độ, Lenovo dự kiến tăng sản lượng di động lên gấp 10 lần. Hiện tại, Lenovo đang sản xuất 100.000 thiết bị trong một tháng, nhưng công ty đang có kế hoạch tăng lên 1 triệu máy mỗi tháng.

Chủ tịch tập đoàn Lenovo, Edward Chang, cho biết đang mở rộng kế hoạch tương lai của công ty tại Ấn Độ: 'Chúng tôi sẽ sản xuất smartphone ở Ấn Độ tại nhà máy của đối tác. Hiện tại chúng tôi có năng lực sản xuất 100.000 máy mỗi tháng, nhưng chúng tôi dự định tăng trong khoảng từ 500.000 đến 1 triệu máy mỗi tháng vào cuối năm 2019.'

Sự gia tăng về khối lượng nói trên không bao gồm các thiết bị Motorola, một thương hiệu thuộc sở hữu của Lenovo. Gần đây, Lenovo đã hợp tác với hãng thương mại điện tử Flipkart để bán thiết bị của mình, ước tính bán được 6 đến 7 triệu chiếc ở Ấn Độ.

Chang cho biết: “Chúng tôi đã hợp tác độc quyền với Flipkart vì thị phần trực tuyến và ngoại tuyến sẽ ngang bằng ở Ấn Độ vào năm 2020. Điều này có nghĩa là cơ hội kinh doanh 60-70 triệu smartphone mỗi năm là rất khả thi.'

Lenovo cũng đã nhảy vào thị trường thiết bị thông minh với các sản phẩm được thiết kế cho Internet of Things (IoT), như smartphone, PC và các thiết bị đeo thông minh khác. Ngoài ra, Lenovo cho biết sẽ trình làng một thiết bị hàng đầu mới vào quý đầu tiên của năm 2019 tại Ấn Độ.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Lenovo K5 Pro và K5s ra mắt: 4 camera, giá từ 2.6 triệu đồng


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/2019-lenovo-tang-cong-suat-san-xuat-smartphone-gap-10-lan-1125802

TIN LIÊN QUAN

Lenovo K6 Power với pin 4.000 mAh, giá rẻ chính thức ra mắt

Hôm qua (6/12), mẫu smartphone Lenovo K6 Power đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Máy có giá bán 2.6 triệu đồng trên Flipkart.

Lenovo ra mắt smartphone 4 camera ở Ấn Độ

Thế giới di động - Sau Mỹ, châu Âu, Trung Quốc và gần đây là Việt Nam thì bây giờ, Lenovo đã mang chiếc Phab 2 Pro đến với thị trường Ấn Độ.

Lenovo sắp ra mắt smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất từ trước tới nay

Theo Chang, bằng cách giảm không gian chứa máy ảnh selfie, giảm viền cạnh màn hình và các ăng ten, smartphone của Lenovo có thể tối ưu hóa diện tích màn hình mặt trước. Để cắt giảm không gian chứa camera mặt trước, Lenovo có thể phải dùng kiểu

Lenovo Z5 Pro GT ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12 GB, ROM 512 GB

Cũng tại sự kiện ra mắt Lenovo Z5s hôm nay ở Trung Quốc, Lenovo đã giới thiệu thêm phiên bản Lenovo Z5 Pro dùng chip Snapdragon 855 hay còn được...

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Lenovo Z5 với màn hình tràn cạnh chiếm 95% mặt trước sẽ ra mắt vào tháng 6

Thông tin này được chính Phó chủ tịch Tập đoàn Lenovo, ông Chang Cheng tiết lộ. Ông cũng tuyên bố rằng đây là chiếc smartphone sở hữu tỷ lệ bao phủ của màn hình cao nhất từ trước đến nay.

Lenovo Phab 2 Pro – Smartphone Tango đầu tiên sẽ lên kệ vào tháng 11 tới

Mặc dù bận bịu với sự ra mắt của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL tuy nhiên Google cũng sắp cùng với Lenovo lên kệ smartphone mới với tên gọi Lenovo Phab 2 Pro

Lenovo xác nhận smartphone 3 camera sẽ ra mắt với tên gọi Lenovo Z5s

Một vài tuần trước, một chiếc smartphone bí ẩn của Lenovo với thiếp lập camera sau 3 ống kính và đi kèm với tên mã L78071 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc thông qua. Bây giờ, một quan chức của Lenovo vừa xác nhận rằng, điện thoại này sẽ ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.