Tính năng mở khóa khuôn mặt 3D của Mate 20 Pro khá dễ bị đánh lừa

Huawei Mate 20 Pro là một trong những chiếc flagship được trang bị rất nhiều công nghệ như sạc không dây ngược, ba camera cực đỉnh, và đặc biệt nhất là mở khóa khuôn mặt 3D. Tuy nhiên mới đây, theo các phản ánh của một số người dùng tại Đức, tính năng này lại khá dễ bị đánh lừa.
Tính năng mở khóa khuôn mặt 3D của Mate 20 Pro khá dễ bị đánh lừa

Theo trang tin GSMArena, một số người dùng tại Đức đã cho biết, một nhóm người có thể mở khóa một chiếc Mate 20 Pro bằng tính năng Face Unlock, mặc dù tước đó, thiết bị này chỉ đăng ký khuôn mặt của một trong số họ.

Vì sử hữu cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D, về lý thuyết, độ sai sót khi nhận dạng Mate 20 Pro chỉ là một phần triệu. Tuy nhiên, những người mở khóa được thiết bị lại có bề ngoài không hề giống nhau, thậm chí còn không phải là anh em hoặc không cùng huyết thống. Thử nghiệm trên một chiếc Mate 20 Pro khác cũng cho kết quả tương tự.

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi liên quan đến phần mền. Trong tương lai, lỗi này có thể được Huawei khắc phục thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Công Minh/ Theo: GSMArena

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/mo-khoa-khuon-mat-3d-cua-mate-20-pro-rat-d-b-danh-la.195813/

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được trang bị hàng loạt công nghệ hấp dẫn

Về camera, Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ thay ống kính tele bằng một ống kính góc rộng, cả 2 vẫn được trang bị camera chính 24 MP. Mate 20 Pro sẽ hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D, có thể mở khóa trong 0.5 giây. Phiên bản Mate 20 chỉ mở khóa khuôn mặt 2D.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Hé lộ một số tính năng của chiếc Huawei Mate 20

Một số thông tin cho biết, chiếc Huawei Mate 20 sẽ có viên pin 4000mAh, trong khi đó, chiếc Mate 20 Pro sẽ có viên pin 4200mAh. Cả hai model này sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperCharge 2.0 với khả năng sạc 70% trong 30 phút và sạc nhanh không dây

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Huawei Mate 20 Pro mới chính thức có thêm màu Fragrant Red và Comet Blue

Vào chiều ngày 10 tháng 1, Huawei Mate 20 Pro mới đã chính thức có thêm 2 tùy chọn màu sắc mới đẹp mắt là Fragrant Red và Comet Blue. Cả 2 đều có tùy chọn RAM 8GB và 256GB lưu trữ.

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.