Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Theo đó, các thành viên của diễn đàn XDA phát hiện ra rằng phiên bản mới nhất của ứng dụng camera trên giao diện Xiaomi MIUI đã chứa một số mã nguồn thú vị. Các đoạn mã chỉ ra rằng một thiết bị của Xiaomi với tên mã “Perseus” sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps. 

Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Đặc biệt, “Perseus” là một smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 845, chạy Android 9 với giao diện MIUI 10 và dự kiến đây chính là chiếc Mi MIX 3 sắp sửa trình làng.

Thực ra thì Mi MIX 3 không phải là smartphone đầu tiên có thể quay video siêu chậm 960 fps. Sony Xperia XZ Premium, Samsung Galaxy S9, Galaxy S9 + và Galaxy Note 9 cũng đã hỗ trợ quay video tốc độ như vậy.

Sony và Samsung có thể cung cấp khả năng quay video 960 fps là nhờ chip DRAM gắn bên trong module máy ảnh, nó có thể lưu trữ rất nhiều khung hình.

Chiếc Huawei P20 Pro cũng có khả năng quay video 960 fps, nhưng nó dùng nội suy khung hình (frame interpolatio), vì vậy mà video không được chi tiết và sắc nét như video của Galaxy S9 hay Xperia XZ Premium. Không may là các thành viên của XDA đã phát hiện ra rằng, công nghệ mà P20 Pro sử dụng cũng sẽ được dùng cho Mi MIX 3.

Nguồn: Phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/camera-tren-mi-mix-3-co-the-quay-video-sieu-cham-960fps-nhu-galaxy-note-9-75370

TIN LIÊN QUAN

Camera trên Xiaomi Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960fps

Theo Phone Arena, chiếc 'perseus' cũng được phát hiện với vi xử lý Snapdragon 845, chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 10. Có thể thấy, các thông số này khá trùng khớp với những thông tin bị rò rỉ trong thời gian gần đây của chiếc Mi

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Hiện tại, Galaxy S9 & S9+ chỉ có khả năng quay video ghi lại được một đoạn video 0.2 giây ở tốc độ cao và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Galaxy S9 sẽ phá kỷ lục quay video siêu chậm của Sony?

Mới đây, có thông tin cho hay dòng Galaxy S9 sẽ được trang bị một bộ cảm biến hình ảnh của Samsung cho khả năng quay video Super slow-motion ở tốc độ 1.000 khung hình / giây.

Xiaomi tung bản cập nhật hỗ trợ quay video siêu chậm 960fps cho Pocophone F1

Gần đây, Xiaomi liên tiếp tung ra nhiều bản cập nhật cho smartphone của mình. Hai ngày trước, công ty đã phát hành bản cập nhật cho Mi MIX 3, trong khi Xiaomi Mi 8 Explorer cũng bắt đầu cập nhật Android 9 Pie vào hôm qua. Còn bây giờ là bản cập

Xperia XZ2 và Galaxy S9 đọ khả năng quay siêu chậm, ai sẽ thắng?

GSMArena vừa thực hiện một cuộc thử nghiệm nhằm so sánh khả năng quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps giữa Xperia XZ2 và Galaxy S9. Cả Samsung và...

Xiaomi tung bản cập nhật hỗ trợ quay video siêu chậm 960fps cho Pocophone F1

Xiaomi đang làm rất tốt trong việc cập nhật các phiên bản mới cho smartphone của họ. Hai ngày trước, công ty đã phát hành bản cập nhật cho Mi MIX 3, trong khi Xiaomi Mi 8 Explorer cũng bắt đầu cập nhật Android 9 Pie vào hôm qua. Còn bây giờ, Xiaomi

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để ẩn danh sách bạn bè Facebook trên iOS?

Chắc hẳn các bạn đã hỏi: “Làm thế nào để ẩn danh sách bạn bè Facebook trên iOS?” Trong thời đại mạng xã hội phát triển ngày càng mạnh mẽ, bảo vệ quyền riêng tư trở thành một yếu tố quan trọng đối với nhiều người dùng.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Sửa lỗi ổ cứng không hiện trong My Computer

Ổ cứng là nơi sao lưu các dữ liệu quan trọng của người dùng trên máy tính. Điều gì sẽ xảy ra khi chúng hoạt động không như mong muốn? Đây là những việc cần làm nếu ổ cứng của bạn không hiển thị trong Windows.

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./