Samsung là nhà sản xuất smartphone tiếp theo nhảy vào thị trường điện thoại dành cho game thủ

Gần đây, sau thành công của smartphone gaming Razer Phone đã tạo nên xu hướng mới, nhiều smartphone dành cho game thủ đã được tung ra như Asus ROG Phone, Honor Play, Mate 20X… 

Samsung là nhà sản xuất smartphone tiếp theo nhảy vào thị trường điện thoại dành cho game thủ

Báo cáo hôm nay cho biết, Samsung đang chế tạo một chiếc smartphone dành cho game thủ, nó dùng vi xử lý Snapdragon 845, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 128 GB. Có thể sẽ có thêm các tùy chọn bộ nhớ 64 GB hoặc 256 GB. Máy có pin 4.000 mAh, chạy Android 8.1 Oreo và áp dụng công nghệ làm mát Water Carbon Cooling System như trên Galaxy Note 9.

Về thiết kế, smartphone gaming này sẽ giống như Galaxy A7 và Galaxy A9, đó là khung kim loại, phủ mặt kính trước sau cùng màn hình vô cực tràn cạnh.

Nguồn tin chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể, nhưng có thể Samsung sẽ trình làng vào cuối tháng 11 để sẵn sàng cho mùa mua sắm cuối năm.

Nguồn Phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-san-xuat-smartphone-gaming-snapdragon-845-ram-8gb-pin-4-000-mah-75369

TIN LIÊN QUAN

Smartphone gaming ASUS ROG Phone chốt giá từ 20.3 triệu đồng

Theo đó, giá bán của ROG Phone sẽ là 5999 tệ (tương đương khoảng 20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong sẽ có giá lên đến 7999 tệ (tương đương 27,1 triệu VNĐ).

Cùng xem ảnh cận gaming smartphone Razer Phone

Thị trường điện thoại chuyên game chưa bao giờ đạt được thành công như những nhà sản xuất mong đợi, từ N-Gage của Nokia cho đến Xperia Play của Sony, các gaming phone khi xuất hiện đều được nhiều người chú ý nhưng cũng 'chìm' nhanh không kém.

Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone

Asus ROG Phone là một mẫu smartphone chuyên dụng cho các game thủ với thiết kế hầm hố cùng cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh, video mở hộp và trên tay nhanh chiếc smartphone cao cấp này.

Smartphone Samsung gaming sẽ được tích hợp đồ họa S-GPU

Theo Sammobile, smartphone dành cho game thủ đang trở thành xu hướng mới vì vậy không khó hiểu khi Samsung bắt đầu nhảy vào thị trường này.

Chứng nhận 3C xác nhận Smartphone gaming ASUS ROG Phone 4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W

ASUS đang có kế hoạch ra mắt Smartphone gaming thuộc dòng ROG Phone. Với tên gọi là ASUS ROG Phone 4. Gần đây, công ty đã hé lộ một hình ảnh trên Weibo tiết lộ một số tính năng của...

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Lộ diện thông số cấu hình smartphone gaming của Xiaomi

Đầu tiên, thiết bị này có tên mã là 'Blackshark' và đã đạt được 270.680 điểm hiệu năng, cao hơn 100.000 điểm so với đối thủ Razer Phone (179569) và cao hơn một chút so với điểm rò rỉ của Galaxy S9. Đây cũng là một trong những số điểm hiệu năng cao

Samsung đang phát triển một smartphone dành cho game thủ

Thông tin trên đến từ tài khoản Twitter @MMDDJ_, một nguồn tin rất quen thuộc và thường có các báo cáo chính xác về sản phẩm Samsung. Đáng tiếc là nguồn tin không hề đề cập đến chi tiết, thông số kỹ thuật của smartphone dành cho game thủ mà Samsung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?