Galaxy A9 Pro đời 2016 tại Việt Nam chính thức được cập nhật Android 8.0 Oreo

Người dùng Galaxy A9 Pro đời 2016 tại Việt Nam (VN) đã chính thức được cập nhật Android 8.0 Oreo với giao diện tùy chỉnh Experience 9.0 của Samsung. 

Galaxy A9 Pro đời 2016 tại Việt Nam chính thức được cập nhật Android 8.0 Oreo

Cụ thể, bản cập nhật Android 8.0 bắt đầu được tung ra cho Galaxy A9 Pro 2016 VN hồi tuần trước (do firmware phát hành qua OTA nên có máy được 'lên đời' trước và sau). 

Ảnh chụp màn hình Galaxy A9 Pro của bạn Sang Pham trên Facebook cung cấp

Gói phần mềm mới này có dung lượng hơn 1.3 GB, đi kèm với nhiều cải tiến lớn liên quan đến bảng điều khiển nhanh, màn hình chờ, bàn phím Samsung, hiệu năng hệ thống, màn hình khóa, Smart View, Samsung account và các tính năng cốt lõi có trong bản ROM Android Oreo của Google. 

Các tính năng mới có trên bản cập nhật Android Oreo dành cho Galaxy A9 Pro 2016

Theo đánh giá của một số người dùng trên nhóm Cộng đồng Samsung Thế Giới Di Động, sau khi Galaxy A9 Pro 2016 cập nhật lên Android 8.0 Oreo, pin cũng tốt hơn, như xem phim trực tuyến bằng Wifi thì máy trụ được tới 8-9 tiếng liên tục, còn chơi game suốt thì được khoảng 5 tiếng (vẫn còn 10% pin). 

Đánh giá của người dùng về thời lượng dùng pin của Galaxy A9 Pro 2016 sau khi cập nhật Android Oreo

Bạn có đang dùng Galaxy A9 Pro và đã cập nhật cho máy lên Android 8.0 Oreo chưa? Nhận xét ban đầu của bạn về bản cập nhật này thế nào? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài biết này!

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/galaxy-a9-pro-2016-tai-viet-nam-duoc-cap-nhat-android-8-0-oreo-1670.html

TIN LIÊN QUAN

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Người dùng Galaxy J7 Prime ở Ấn Độ đã nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Trong khi Galaxy A9 Pro 2016 chỉ được trải nghiệm giao diện Experience 9.0 sau khi cập nhật Android 8.0 Oreo, thì Galaxy J7 Prime lại được ưu ái hơn với phiên bản Experience 9.5 - giống như trên chiếc Galaxy J6+ và Note 9.

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Samsung Galaxy J7 Pro chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Chủ sở hữu Galaxy J7 Pro ở một số thị trường giờ đây có thể tải xuống bản cập nhật Android 8.1 Oreo. Điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2017. Điện thoại hỗ trợ Samsung Pay đầy đủ, điều từng thiếu trên Galaxy J7 (2017). Tại thời

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.