Huawei Mate 20 Pro: Thiết kế nguyên khối bóng bẩy, camera 3 ống kính Leica

Nhìn chung mọi thứ đúng như dự đoán trước đó cả về thiết kế lẫn cấu hình. Huawei Mate 20 Pro có thiết kế nguyên khối bóng bẩy với mặt trước và sau phủ kính cong 3D đẹp mắt. Điểm nhấn ở mặt sau chính là cụm camera 3 ống kính Leica. 

Huawei Mate 20 Pro: Thiết kế nguyên khối bóng bẩy, camera 3 ống kính Leica

Viền cạnh trên màn hình có notch tai thỏ khá lớn. Bạn có thể hỏi vì sao không làm tai thỏ gọn hơn? Đó là bởi Huawei Mate 20 Pro tích hợp cả camera 3D để hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D, nói nôm na là tương tự như Face ID trên iPhone Xs vậy. 

Viền cạnh dưới của máy cũng rất mỏng, các góc được bo cong mềm mại. Kết hợp với các màu sắc đổi màu khiến cho Huawei Mate 20 Pro trở nên cực kỳ cao cấp và cuốn hút. 

Mặt sau của Huawei Mate 20 Pro trông “sạch sẽ” là bởi máy không chỉ dùng công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D mà còn tích hợp cả công nghệ vân tay siêu âm dưới màn hình thế hệ mới. Đặc biệt hơn, Huawei Mate 20 Pro còn hỗ trợ cả Voice ID, bạn có thể mở khóa bằng cách ra lệnh. Tất nhiên, phải đúng giọng của bạn thì máy mới mở khóa. Nó có thể nhận ra giọng nói của chủ nhân ngay cả khi đang ồn ào. 

Huawei Mate 20 Pro còn hỗ trợ chống nước IP68, chuẩn cao nhất hiện nay trên smartphone. Loa kép âm thanh nổi cho chất lượng âm thanh đỉnh cao. 

Mate 20 Pro sở hữu bộ 3 camera mặt sau gồm: 40 + 20 + 8 MP. Cảm biến 40 MP có khẩu độ F/1.8 cho khả năng chụp thiếu sáng, camera 20 MP có ống kính tele, khẩu độ F/2.4 trong khi cảm biến 8 MP sẽ có ống kính góc siêu rộng. 

Sự kết hợp của những camera trên sẽ giúp cho Mate 20 Pro có thể zoom quang 5x, chụp những hình ảnh “ultra macro” từ khoảng cách chỉ 2.5 cm. Chip thần kinh NPU 2 nhân sẽ phân tích hình ảnh, tối ưu hóa các thông số trong ứng dụng sao cho phù hợp nhất, bao gồm cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Về cấu hình sức mạnh, Huawei Mate 20 Pro trang bị vi xử lý Kirin 980 cực kỳ mạnh mẽ, đây là chip 7nm đầu tiên trên thế giới. 

Máy có màn hình OLED 6.39 inch cong 3D, độ phân giải 2K+, hỗ trợ HDR, chạy Android 9.0 Pie mới mẻ, pin 4.200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 40W, sạc nhanh không dây 15W. 

 
 

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 9 và Mate S2 cũng sẽ dùng camera kép Leica

Không chỉ Huawei P9 mà dự kiến 2 smartphone tiếp theo của Huawei gồm Mate 9 và Mate S2 cũng sẽ sở hữu bộ camera kép với ống kính mang thương hiệu...

Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro ra mắt: Camera kép Leica, màn hình 18:9,...

Mới đây, Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở thành phố Muenchen, Đức. Thiết kế và cấu hình chính thức của bộ...

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng

Huawei P20 Pro có pin 4.000 mAh, vì vậy teaser đã khẳng định pin của Mate 20 Pro sẽ có dung lượng lớn hơn. Dự kiến nó còn lớn hơn cả thỏi pin 4.100 mAh của Ascend Mate 7, điều đó có nghĩa Mate 20 Pro sẽ là sản phẩm thuộc dòng Mate có pin khủng nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim